Tư vấn cách lựa chọn điều hòa đúng công năng sử dụng

Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa nhiệt độ? Bạn lo lắng vì không biết chọn mua loại điều hòa nào phù hợp với công năng sử dụng? Đừng lo lắng vì đã có Vidugold đồng hành cùng bạn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin tư vấn hữu ích về nua sản phẩm thừa thiếu cho công năng sử dụng và giải pháp dành cho bạn.

Mua điều hòa có cần chú ý đến công năng sử dụng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa với nhiều chủng loại phong phú và đa dạng. Sở dĩ có sự đa dạng như vậy là do mỗi loại sẽ phù hợp với từng nhu cầu, từng đối tượng khách hàng và từng không gian phòng riêng biệt. Nhưng không phải ai cũng có sự cân nhắc kĩ lưỡng trong việc chọn mua điều hòa cho phù hợp với công năng sử dụng.

Một thực trạng không hiếm gặp đã được các chuyên gia thống kê như lắp điều hòa theo thương hiệu, chọn mua điều hòa theo giá cả, lựa chọn điều hòa theo sở thích. Một số khách hàng lắp điều hòa chỉ chăm chăm chọn loại có thương hiệu, một số khách khác cũng quan tâm chọn theo tầm giá hoặc một số ít khách lại chỉ chọn theo sở thích. Tất nhiên, từng yếu tố này cũng là tiêu chí chọn mua điều hòa nhưng nếu chỉ chú trọng một, hai vấn đề hoặc bỏ lơ hoàn toàn công năng sử dụng thì sẽ gây ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

Hệ lụy của việc mua điều hòa thừa thiếu cho công năng sử dụng là gánh nặng về tài chính, chưa tiết kiệm điện tối ưu, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng và nghiêm trọng hơn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn.

Nguyên nhân:  khách hàng chưa hiểu biết về lựa chọn công năng sử dụng của điều hòa, quan trọng nhất là do nhân viên tư vấn chưa chuyên nghiệp hoặc thiếu trách nhiệm.

Tư vấn cách lựa chọn công năng sử dụng cho điều hòa

Bạn sẽ tránh được những vấn đề trên và hoàn toàn yên tâm khi hiểu rõ được công năng sử dụng của từng diện tích phòng, để lắp đặt máy công suất phù hợp đảm bảo nhiệt độ khi sử dụng. Các vấn đề mà Vidugold lưu ý bạn:

  • Nhu cầu sử dụng: Theo công năng sử dụng có thể chia điều hòa thành 2 loại chính là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều. Điều hòa 1 chiều là máy chỉ có chức năng làm lạnh đặc biệt phù hợp ở miền Nam nước ta.
  • Điều hòa 2 chiều thì có thêm chức năng sưởi ấm đo đó giá thành cao hơn điều hòa 1 chiều, thích hợp ở khu vực có khí hậu phức hợp trong năm. 
  • Lựa chọn đúng công suất của điều hòa phù hợp với diện tích và thể tích căn phòng để máy vận hành hiệu quả nhất cũng như tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể tham khảo Bảng tính công suất máy lạnh theo diện tích phòng dưới đây:

Công suất máy lạnh

Diện tích phòng

1 HP ~ 9000 BTU

Dưới 15 m2

1.5 HP ~ 12.000 BTU

Từ 15 đến 20 m2

2 HP ~ 18.000 BTU

Từ 20 đến 30 m2

2.5 HP ~ 24.0000 BTU

Từ 30 đến 40 m2

Mặt khác, do chi phí của điều hòa Inverter cao hơn so với điều hòa thường, bạn cần cân nhắc lựa chọn hai loại điều hòa này theo nhu cầu và tần suất sử dụng. Nên mua máy thường nếu bạn ít sử dụng hoặc phòng có diện tích nhỏ. Còn nếu nhu cầu sử dụng nhiều thì lời khuyên dành cho bạn là lựa chọn máy điều hòa tiết kiệm điện.

Giải pháp Vidugold mang đến cho bạn

Vidugold cung cấp giải pháp lắp đặt điều hòa tối ưu nhất với dịch vụ chuyên nghiệp, trọn gói, xua tan nỗi lo của bạn.

  • Sản phẩm đa dạng, xuất xứ chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu, mọi diện tích phòng, nhiều công năng sử dụng.
  • Nhân viên tư vấn vững chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm cao, kĩ thuật viên lắp đặt tay nghề cao, tuân thủ đúng quy trình thi công điều hòa.
  • Giá thành sản phẩm, công vật tư lắp đặt hợp lí nhất trên thị trường.
  • Chính sách sau bán hàng và hậu mãi tốt nhất hiện nay.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải tỏa phần nào nỗi lo lắng và thêm tự tin trở thành người tiêu dùng thông thái. Khi cần thêm thông tin vui lòng liên hệ chúng tôi:

Công ty điện lạnh Vidugold

Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa – Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 084.490.3333

xem thêm: Bật mí cách chọn điều hoà cho tiết kiệm điện

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Giá gốc là: 11.580.000 ₫.Giá hiện tại là: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Giá gốc là: 10.450.000 ₫.Giá hiện tại là: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!