VIDUGOLD – dịch vụ hậu mãi sau khi lắp đặt điều hòa uy tín và chất lượng

Lắp đặt điều hòa hay bất kì một vận dụng nào khác đều có thể gặp trục trạc kỹ thuật sau một thời gian dài sử dụng, có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bạn không am hiểu về kỹ thuật và đang loay hoay không biết phải làm như nào? Điều lúc này các bạn có thể nghĩ tới đó là liên hệ ngay với các cửa hàng hoặc trung tâm sửa chữa, bảo hành điều hòa? Nhưng bạn lại bị thợ sửa chữa thất hẹn hết lần này tới lần khác? Đây là một thực trạng đã và đang diễn ra trong cuộc sống hiện nay, để giải quyết thực trạng này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Làm gì khi điều hòa gặp sự cố?

Điều hòa gặp sự cố là điều không thể tránh khỏi trong quá trình sử dụng lâu dài, đây là quy luật tất yếu của cuộc sống. Khi gặp sự cố thì các bạn nên tìm hiểu xem sự cố mà điều hòa của bạn gặp phải là gì để gọi điện tới các cửa hàng hoặc trung tâm sửa chữa điều hòa để được tư vấn và trợ giúp.

Đừng nên tự ý tháo lắp, sửa chữa hay thế bất kì vật dụng nào của điều hòa khi bạn không thực sự am hiểu và có chuyên môn, đừng tự biến lợn lành thành lợn què, tiền mất tật mang mà hãy để yên chờ đội sửa chữa tới để giúp bạn giải quyết tình huống này.

Tình trạng thợ sửa chữa thất hẹn sau khi lắp đặt xong

Tình trạng thợ sửa chữa thất hẹn sau khi lắp đặt xong mà lại gặp sự cố là trường hợp không hề hiếm gặp hiện nay. Khi điều hòa gặp sự cố sẽ gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của người sử dụng. Nếu sau khi lắp đặt xong mà máy gặp sự cố gọi thợ không tới, hẹn lên hẹn xuống, ít nhiều sẽ gây ra cảm giác khó chịu, phiền toái, tốn thời gian, công sức của cả hai bên, thậm chí, lòng tin của khách hàng sẽ bị giảm sút. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau như: tắc đường thợ không tới kịp, lịch trình công việc quá tải không đáp ứng đúng yêu cầu công việc hay một vài lý do khách quan khác…

Giải quyết tình trạng thợ sửa chữa thất hẹn sau khi lắp đặt

Với bất kỳ lý do gì, việc thất hẹn với khách hàng sau khi lắp đặt xong mà gặp sự cố cần sửa chữa cũng là điều không thể thông cảm. VIDUGOLD thấu hiểu nỗi lo ngại của các khách hàng cũng những phiền toái phát sinh khi thiết bị gặp sự cố ngay sau khi lắp đặt, nên luôn sẵn sàng cam kết chịu trách nhiệm với sản phẩm dịch vụ mình cung cấp và sắp xếp lịch hẹn cụ thể với khách hàng.

Mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải từ sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi sẽ đều được kiểm tra, xử lý nhanh chóng, đảm bảo uy tín và trách nhiệm.

Hãy là một khách hàng thông thái, có sự tìm hiểu, lựa chọn đơn vị cung ứng, lắp đặt sản phẩm uy tín, sẵn sàng hỗ trợ bạn và gia đình khi các sản phẩm điều hòa gặp sự cố. Và bạn, hãy thử một lần trao gửi niềm tin nơi VIDUGOL, chúng tôi chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

+ VIDUGOLD cung cấp các sản phẩm điều hòa chính hãng

+ Có chính sách mua bán, hỗ trợ lắp đặt rõ ràng

+ Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại giá trị lớn

+ Chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài.

VIDUGOLD là một đơn vị hoạt động có thâm niên trên thị trường, được khách hàng đánh giá là có tâm và có tầm, luôn xuất phát từ quyền và lợi ích của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của mình. Vậy nên, dù là sản phẩm, dịch vụ trước đó bạn sử dụng là của một đơn vị khác nhưng nếu bạn không hài lòng, VIDUGOLD vẫn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ, cam kết về chất lượng, đem đến cho bạn những trải nghiệm “khách hàng là thượng đế” đích thực.

Hy vọng, với những nội dung mà chúng tôi chia sẻ trên đây, phần nào đã giúp bạn có thêm lòng tin, có thêm sự lựa chọn cho bản thân khi các thiết bị sử dụng trong gia đình gặp phải sự cố. Chúc bạn luôn may mắn, vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

xem thêm >>> Tư vấn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ an toàn và hiệu quả

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!