Tư vấn lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió

Ngoài những dòng máy điều hòa dân dụng thông thường mà chúng ta hay bắt gặp trong cuộc sống thường ngày ra thì các dòng máy điều hòa âm trần cassette cũng đang thịnh hành và được nhiều khách hàng lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện thực tế mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình 1 dòng máy điều hòa phù hợp.

Giới thiệu điều hòa âm trần cassette nối ống thông gió

Điều hòa âm trần cassette nối ống thông gió hoạt động dựa theo cơ chế thối khí lạnh qua các ống gió và được lắp đặt ở trên trần hoặc giấu trần để không bị lộ ra bên ngoài.

Tư vấn lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió

Có hệ thống kiểm soát nhiệt toàn diện giúp giảm sự chênh lệch về nhiệt độ giữa môi trường bên trong và môi trường bên ngoài. Tiết kiệm không gian sống, bảo vệ và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Tuy nhiên điều hòa âm tường có quy trình, kỹ thuật lắp đặt phức tạp và khó hơn điều hòa thông thường, đòi hỏi thợ lắp đặt phải am hiểu và có trình độ chuyên chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm dày dặn thì mới đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra an toàn, đảm bảo nhất.

Lỗi kỹ thuật hay gặp phải khi lắp đặt điều hòa âm trần cassette

Hiện nay tình trạng khi lắp đặt hệ thống điều hòa âm trần mà thợ lắp đặt quên không để lỗ thăm, hoặc để không đúng chỗ nên phải phá trần thạch cao khi cần sửa chữa máy.

Nếu không may gia đình nào gặp phải sự cố này, khi sửa chữa máy thì không thể tránh khỏi phải phá trần thạch cao, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt thường ngày và tốn kém về kinh tế, cũng như những phiền phức mà khách hàng có thể gặp phải.

Đây là một lỗi kỹ thuật rất hay gặp phải bởi sự yếu kém về chuyên môn và thiếu kinh nghiệm thực tế của thợ lắp đặt.

Tư vấn lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió

Khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại các địa chỉ uy tín như VIDUGOLD các bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm chính hãng với những dịch vụ đi kèm tiện ích, chế độ bảo hành hấp dẫn.

Tư vấn lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió

Nếu khách hàng gặp phải tình trạng phải phá trần thạch cao khi sửa chữa máy vì quên không để lỗ thăm, hoặc để không đúng chỗ. Để giải quyết tình trạng này, thì vidugold.com luôn cam kết đưa ra trước những giải pháp thuận lợi cho khách hàng tham khảo trước khi lắp đặt và có chế độ bảo hành cụ thể sau khi lắp đặt điều hòa âm trần casstte nối ống gió. Trong đó ống gió nên đặt cửa thăm gần vị trí zaco.

Trước khi lắp đặt máy, các bạn nên nghe bên cung cấp sản phẩm tư vấn và khảo sát trước vị trí lắp đặt để có thể đưa ra phương án lắp đặt tốt nhất, để tránh gặp bất cứ lỗi kỹ thuật nào.

Trong khi lắp đặt cần đảm bảo an toàn lao động và lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật, đặc biệt là tránh gặp phải lỗi quên không để lỗ thăm hoặc để không đúng chỗ, gây nên những hậu quả rắc rối về sau cho khách hàng của mình.

Quy trình lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió đúng chuẩn kỹ thuật

Sau khi khảo sát tình hình thực tế và đưa ra phương án lắp đặt thì điều hòa âm trần cassette sẽ được lắp đặt theo quy trình như sau:

Lắp đặt dàn lạnh

Dàn lạnh có kích thước khá cồng kềnh nên phải được cố định chắc chắn, chính xác, không bị nghiêng và được đặt ở nơi thoáng mát mà không bị cản bởi vật dụng nào khác. Chú ý không nên đặt các thiết bị điện tử phía bên dưới dàn lạnh để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Tư vấn lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió

Lắp đặt dàn nóng

Dàn nóng cần được cố định chắc chắn, chính xác trên một giá đỡ chứ không đặt trực tiếp xuống mặt đất.

Khi lắp cần chú ý đến khoảng cách khi lắp dàn nóng, không nên lắp khi độ chệnh quá 5 độ và khu vực quanh dàn nóng phải thông thoáng, không bị che khuất bởi vật dụng nào.

Nối ống gas

Độ dài ống gas sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thọ của máy, chiều dài phù hợp nhất trong khoảng 3 – 7 m, trong đó mức tối thiểu là 3m và mức tối đa là 15 – 30m.

Đấu nối dây điện

Nối dây giữa dàn nóng và dàn lạnh bằng kẹp dây trước, cố định dây nối theo thứ tự và cần tránh để dây điện chạm vào ống gas hay các bộ phận khác của máy lạnh.

Rút chân không, nạp gas và chạy thử máy lạnh

Trước khi thiết bị vận hành thì đường ống phải rút chân không và nạp đủ gas. Sau đó xác nhận lại lần nữa và chạy thử máy lạnh trong khoảng 30 phút để kiểm chứng.

Tư vấn lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió

Kết luận

Tình trạng quên không để lỗ thăm hoặc để không đúng chỗ khi lắp đặt điều hòa âm trần cassette nối ống gió, tới khi gặp sự cố thì phải phá trần thạch cao để sửa chữa đã không còn hiếm gặp. Để giải quyết tình trạng này thì các bạn nên sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi – VIDUGOLD để được tư vấn và đưa ra các giải pháp thuận lợi cho việc lắp đặt kiểm tra, bảo trì sửa chữa sau khi lắp đặt các dòng này âm trần cassette.

xem thêm >>> VIDUGOLD – dịch vụ hậu mãi sau khi lắp đặt điều hòa uy tín và chất lượng

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!