Tư vấn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ an toàn và hiệu quả

Điều hòa hiện nay là thiết bị cần thiết có mặt trong hầu hết phòng ngủ của mỗi gia đình, để có thể tận hưởng trọn vẹn sự tiện ích mà điều hòa mang lại thì đòi hỏi điều hòa cần được lắp đặt đúng vị trí và đúng quy trình kỹ thuật. Hãy cùng VIDUGOLD tìm hiểu, tư vấn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Tác hại khi bị hơi lạnh điều hòa thổi thẳng vào mặt khi nằm ngủ?

Có một thói quen không tốt mà chúng ta hay mắc phải khi sử dụng điều hòa đó là lắp đặt điều hòa ngay trên đầu giường hoặc nơi sinh hoạt để luồng hơi lạnh phả ra được mạnh nhất, đôi khi là phả thẳng trực tiếp vào mặt. Đây là một thói quen không tốt, khi sử dụng lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

Tư vấn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ an toàn và hiệu quả

Khi để hơi lạnh phả thẳng vào mặt trong thời gian dài sẽ khiến mồ hôi bốc hơi nhanh, lượng bài tiết giảm dẫn tới tình trạng cơ thể bị thiếu nước, gây khô da. Ngoài ra còn khiến cơ thể con người trở nên chậm chạm, uể oải hơn bình thường do thiếu nước.

Dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như nghẹt mũi, viêm mũi, viêm xoang. Hay thậm chí là bị viêm nhiễm đường hô hấp hoặc viêm phổi nếu điều hòa không được vệ sinh sạch sẽ định kỳ, khiến không khí bị nhiễm khuẩn do bụi bẩn tích tụ lâu ngày.

Đây quả là một thoái quen không lành mạnh mà chúng ta nên khắc phục nếu đang gặp phải, không thì về lâu về dài sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng không tốt. Chính vì vậy các bạn nên đưa ra giải pháp thiết yếu, kịp thời để giải quyết tình trạng này.

Tư vấn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ an toàn và hiệu quả hơn

Để giải quyết tình trạng khó chịu, mệt mỏi khi bị hơi lạnh điều hòa thổi thẳng vào mặt thì giải pháp tối ưu nhất đó là thay đổi vị trí lắp đặt điều hòa sao cho phù hợp nhất.

Tư vấn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ an toàn và hiệu quả

Phòng ngủ là nơi con người ta nghỉ ngơi, thư giãn sau khi kết thúc công việc mệt mỏi, áp lực, là nơi chúng ta khôi phục và lấy lại tinh thần chiến đấu cho ngày hôm sau, chính vì vậy lắp đặt điều hòa ở vị trí phù hợp sẽ giúp chúng ta nghỉ ngơi đúng cách mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vị trí lắp đặt điều hòa cần đảm bảo được hơi lạnh có thể phả ra đều khắp phòng, nhưng hướng gió không được phả thẳng trực tiếp vào khu vực giường ngủ. Vì thế khi lắp đặt điều hòa, các bạn cần chú ý vị trí lặp đặt cửa gió nên lắp song song với đầu giường và chéo góc, lúc này cửa gió sẽ hoạt động đạt hiệu quả cao nhất mà lại không ảnh hưởng tới người sử dụng. Đây được coi là vị trí lắp đặt tối ưu đem lại hiệu quả tốt nhất, vừa không ảnh hưởng tới người tiêu dùng mà vẫn vừa có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra các bạn có thể lắp đặt điều hòa ở vị trí bên trái hoặc bên phải cửa ra vào, hay lắp lệch một chút với vị trí giường ngủ cũng là một vị trí tuyệt vời đấy nhé.

Tư vấn lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ an toàn và hiệu quả

Hãy là người tiêu dùng không ngoan, biết cách sử dụng sản phẩm đúng cách để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu không muốn bị ảnh hưởng trực tiếp từ hơi lạnh điều hòa thì các bạn nên lắp đặt đúng vị trí phù hợp mà chúng tôi tư vấn nhé.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa đúng cách

Muốn điều hòa hoạt động đúng công suất với tuổi thọ lâu nhất thì đòi hỏi điều hòa phải được lắp đặt ở vị trí thích hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng và được lắp đặt đúng quy trình, kỹ thuật.

Ngoài ra sử dụng điều hòa đúng cách cũng là một điều quan trọng mà không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ, chỉ khi sử dụng điều hòa đúng cách thì các bạn mới tận hưởng hết những tiện ích nó mang lại mà không bị ảnh hưởng tới sức khỏe

Thay đổi nhiệt độ điều hòa từ từ, không nên thay đổi nhiệt độ điều hòa quá đột ngột để tránh bị sốc nhiệt mà cần điều chỉnh từ từ, nhích lên từ thấp tới cao.

Lựa chọn điều hòa có công suất phù hợp với diện tích sử dụng để đảm bảo hiệu quả đạt tốt nhất.

Kết luận

Tình trạng hơi lạnh điều hòa phả thẳng vào mặt khi ngủ không những gây khó chịu bên ngoài cho người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nữa, để giải quyết tình huống này thì chúng tối đưa ra giải pháp là tư vấn vị trí lắp đặt thích hợp nhất cho phòng ngủ của các bạn. Chúc các bạn ngày mới thành công và vui khỏe.

xem thêm >>> Những vị trí lắp đặt điều hoà thích hợp, tránh sai sót

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!