Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 10/2021

Bạn đang tìm mua máy lạnh Panasonic cho gia đình văn, phòng? Bạn lúng túng vì không biết lựa chọn loại điều hòa nào tiết kiệm lại phù hợp với nhu cầu nhất? Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 10/2021 hi vọng sẽ là thông tin tham khảo hưu ích cho bạn.

Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 10/2021

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M 

Vị trí đầu tiên không thể không nhắc đến chính là chiếc máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8. Đây là dòng sản phẩm thông minh tích hợp công nghệ Inverter, chế độ Eco kết hợp công nghệ AI giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cho gia đình bạn,

Máy cũng sử dụng bộ lọc Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn,  kháng khuẩn cũng như khử mùi hôi hiệu quả, tạo ion lọc không khí, giúp căn phòng nhà bạn có bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất. 

Chức năng Powerful làm lạnh nhanh tức thì khiến bạn phải ngạc nhiên vì khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiện ích. Đồng thời, chức năng hút ẩm cũng đem lại không gian khô ráo, dễ chịu cho gia đình bạn đặc biệt trong những ngày trời nồm ẩm hay mưa nhiều.

Nếu bạn đang cần tìm máy lạnh cho phòng ngủ, phòng làm việc có diện tích căn phòng dưới 15m2 thì công suất 1HP của dòng điều hòa này là đây là lựa chọn phù hợp nhất.

máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 10/2021

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Vị trí thứ 2 chính là máy lạnh Panasonic CU/CS-N9WKH-8M nổi bật với công suất nhỏ 1 HP và chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful.

Dòng sản phẩm này mang dấu ấn với ion lọc không khí cùng bộ lọc Nanoe-Gluồng mang tới luồng khí tươi mát và bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình bạn.

Đồng thời, máy còn máy còn được tích hợp chức năng hút ẩm rất tốt cho người già và trẻ em vốn nhạy cảm với thời tiết, đặc biệt tạo ra không gian khô ráo, dễ chịu cho cả căn phòng. 

Máy lạnh hiệu Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 nằm trong top 3 đề cử với điểm nhấn là công nghệ Inverter tiết kiệm điện, với công suất 1 HP thích hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m2.

Với chế độ iAuto-X thông minh, sản phẩm mang lại tốc độ làm lạnh nhanh đồng thời có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió khi người dùng kích hoạt chế độ ngủ đêm. Chức năng tự chẩn đoán lỗi thông minh giúp bạn tiết kiệm chi phí điện năng tối đa.

Không thể không nhắc đến việc dòng điều hòa này sử dụng kết hợp công nghệ tiên tiến Nanoe-G và NanoeX giúp bạn hoàn toàn yên tâm với hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi vượt trội, khả năng khử đến 5 mùi hôi khó chịu trong phòng và có thể vô hiệu hóa vi rút, vi khuẩn lên đến 99% .

máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 10/2021

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8  là tham khảo tiên ích thứ 4 cho bạn. Máy có  2 chiều với chức năng làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông cùng công suất 1 HP, phù hợp cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2. 

Máy lạnh hoạt động êm, làm lạnh hoặc sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện, mang lại bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, khô ráo , dễ chịu do được tích hợp đồng thời các công nghệ tiên tiên nhất hiện nay:  công nghệ Inverter, chế độ Eco tích hợp A.I công nghệ Nanoe-G, chế độ Powerful, chức năng hút ẩm.

Điểm nhấn cuối cùng không thể không kể đến của sản phẩm này chính là điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh, giúp bạn có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ phòng cùng chế độ ngủ đêm tiện ích.

Máy lạnh Inverter Panasonic 1.5HP CU/CS-Z12VKH-8

Mang sắc trắng thanh nhã và đường nét tinh tế, sang trọng, có khả năng đáp ứng thẩm mĩ cho nhiều không gian nội thất khác nhau, máy lạnh Panasonic Inverter 1.5HP CU/CS-Z12VKH-8 là sản phẩm bạn không thể bỏ qua. 

Máy là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m2 với công suất 1.5 HP. Công nghệ Nanoe-G tích hợp trong dòng điều hòa này giúp quét sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 cho không gian nhà bạn bầu không khí luôn trong lành.

Được trang bị công nghệ Inverter, chế độ Powerful và còn kết hợp chế độ Eco tích hợp AI, dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả tiết kiệm tối đa cũng như khả năng làm lạnh siêu nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định nhất. 

Cuối cùng, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể điều khiển dễ dàng từ xa sản phẩm thông minh này thông qua ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại.

máy lạnh Panasonic bán chạy nhất tháng 10/2021

5 dòng máy của cùng thương hiệu Panasonic trên đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

xem thêm: Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu bán chạy nhất nên mua

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!