Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu bán chạy nhất nên mua

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử lớn nổi tiếng nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu này cho điều hòa trong gia đình, văn phòng, công sở. Khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điệm đặc biệt là công nghệ Nanoe-G nổi bật là những ưu điểm vượt trội của điều hòa Panasonic. Và nếu đang cần tìm mua điều hòa thương hiệu này cho căn phòng có diện tích dưới 20m2 thì Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu bán chạy nhất nên mua dưới đây sẽ là thông tin hữu ích với bạn

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu bán chạy nhất nên mua

1. Điều Hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Điều hòa loại này có điểm nổi bật nhất là khả năng làm lạnh nhanh Powerful do được trang bị máy nén cơ có tác dụng đẩy nhanh tốc độ làm mát. Nhờ vậy, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, bạn nhanh chóng tận hưởng cảm giác dịu mát khắp căn phòng. 

Tiếp theo, nói đến điều hòa Panasonic thì không thể không nhắc đến chức năng lọc không khí tuyệt hảo của công nghệ Nanoe-G giúp giải phóng các ion âm xung quanh máy, lọc không khí sạch bụi bẩn thậm chí cả bụi mịn PM2.5, bảo vệ tối đa sức khỏe của gia đình bạn.

Điều hòa loại này cũng được thiết kế một số tính năng tiện ích khác như chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ, đặc biệt hiệu quả trong những ngày thời tiết nồm ẩm, chức năng hẹn giờ bật, tắt máy tự động giúp bạn chủ động kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.

Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa đáng mua, phù hợp với nhiều gia đình và có thể lắp đặt ở bất cứ phòng nào trong gia đình bạn: từ phòng khách đến phòng ngủ, từ phòng ngủ đến phòng bếp…vô cùng tiện ích và kinh tế.

điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu

2. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều inverter 12000btu/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi biết đây là một chiếc điều hòa 2 trong 1, vô cùng đazinăng. Máy có khả năng làm lạnh nhanh và với công nghệ máy nén biến tần Inverter kết hợp với chế độ Eco tích hợp AI,nhiệt độ phòng luôn được điều chỉnh phù hợp, chính xác và luôn được duy trì ổn định. Hơn thế nữa, loại điều hòa thông minh này còn được tích hợp đồng thời 2 công nghệ lọc không khí tốt nhất của Panasonic hiện nay là Nanoe-G và NanoeX vừa có chức năng lọc bụi mịn lại còn có thể khử mùi, diệt khuẩn và cấp ẩm cho không khí. Do đó, chiếc điều hòa dòng này không khác gì máy lọc chuyên dụng, giúp cho không khí trong căn nhà của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Hệ thống lọc không khí còn có thể sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh, thật sự tuyệt vời.

Điều hòa Panasonic dòng này có gam màu trắng nhẹ nhàng, sang trọng, dễ kết hợp với thiết bị nội thất trong gia đình bạn.

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm các tính năng khác như hoạt động êm ái, chế độ ngủ, chức năng hẹn giờ tiện ích,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn và gia đình.

điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu

3. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32

Rất nhiều người dùng vô cùng hài lòng và yêu thích khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh qua kết nối Wifi chỉ có ở dòng điều hòa này. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể dùng điện thoại của mình như một chiếc điều khiển thông minh kích hoạt các chế độ điều hòa từ xa. Bạn ra ngoài mà quên không tắt điều hòa, khả năng bật tắt từ xa sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề này cho bạn, vô cùng tiện lợi phải không nào?

Công nghệ Inverter kết hợp với chế độ Eco tích hợp AI giúp máy vận hành êm ái, ổn định, mang đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu lại tiết kiệm điện tối đa.

Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 biến máy điều hòa thành một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Cuối cùng,  thiết kế sang trọng, hiện đại tạo nên đẳng cấp mới cho không gian sống của bạn cũng là một điểm cộng quan trọng của CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32. 

Như vậy, Điều hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 12000Btu CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32 là dòng điều hòa cao cấp, tiện nghi đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ, phù hợp với nhu cầu đa dạng của gia đình bạn.

điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu

Với  mức giá dao động trong khoảng 9-12 triệu, 3 dòng điều hòa trên đây thực sự là sản phẩm đáng để cân nhắc của mỗi gia đình. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 là dòng điều hòa thông thường có mức giá khá rẻ so với các sản phẩm cùng loại của thương hiệu này. Nếu gia đình bạn chủ yếu sử dụng điều hòa với các tính năng cơ bản với nhu cầu sử dụng không nhiều thì đây là sự lựa chọn tối ưu nhất. Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 sở hữu kiểu dáng hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh, dễ sử dụng, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất sang trọng, tiện ích trong ngôi nhà bạn.

xem thêm: Đánh giá về máy điều hòa Mitsubishi electric

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!