Đánh giá điều hòa daikin có tốt không?

Thương hiệu Daikin là hãng máy điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Điều hòa được sản xuất tại  một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan hoặc Malaysia. Ở Việt Nam, Daikin điều hòa là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng nhất. Chúng có mặt ở hầu khắp các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Vậy điều hòa Daikin có tốt không? Hãy cùng VIDUGOLD tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

danh-gia-dieu-hoa-daikin-co-tot-khong

Đánh giá máy lạnh daikin có tốt không?

Thiết kế điều hòa Daikin

Hãng điều hòa Daikin trên thị trường được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, trang nhã. Điều hòa lấy tone trắng làm chủ đạo, toát lên vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều không gian.

Khả năng làm lạnh

Điều hòa nhiệt độ Daikin sử dụng công nghệ comfortable airflow giúp gió được đảo theo nhiều hướng khác nhau. Công nghệ giúp không khí trong phòng được làm mát nhanh và đồng đều nhất. Đối với các dòng điều hòa thế hệ mới, công nghệ intelligent eye được tích hợp giúp máy tự cảm biến, xác định xem có người trong phòng hay không để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Đây được xem là nghiên cứu vượt bậc, giúp thương hiệu daikin khẳng định chỗ đứng vững chắc.

danh-gia-dieu-hoa-daikin-co-tot-khong

Khả năng khử mùi của điều hòa Daikin

Đối với Daikin, sức khỏe của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu. Do đó, hãng Daikin luôn cho ra mắt những sản phẩm điều hòa chất lượng nhất. Khả năng khử mùi của Daikin máy lạnh được đánh giá rất cao với công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiện đại. Phin lọc khử mùi với xúc tác quang apatit titan giúp khả năng hấp thụ các phân tử nấm mốc, bụi bẩn được tăng cường. Từ đó, không gian sống của bạn sẽ không còn những mùi hôi khó chịu.

Điều hòa nhiệt độ daikin còn được trang bị bộ lọc bụi 2,5M có khả năng hấp thụ vi khuẩn có kích thước rất nhỏ từ 2.5 micromet. Đây là thiết bị giúp những người mẫn cảm, dễ dị ứng hay mắc các bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh đó, công nghệ nano bạc giúp duy trì sự trong lành của không gian sống bằng cách ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

danh-gia-dieu-hoa-daikin-co-tot-khong

Tiết kiệm điện năng tuyệt đối

Để đánh giá điều hòa Daikin có tốt không, chúng ta hãy xem xét đến khả năng tiết kiệm điện. Daikin điều hòa sử dụng công nghệ biến tần inverter và econo giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các dòng máy thông thường. Đây xứng đáng là điểm cộng rất lớn cho thương hiệu này.

danh-gia-dieu-hoa-daikin-co-tot-khong

Các tiện ích của điều hòa nhiệt độ daikin

  • Chế độ night/sleep vận hành ban đêm: Đây là chế độ tự động tăng nhiệt độ sau thời gian sử dụng. Việc tăng nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người trong phòng sẽ giúp họ tránh được tình trạng cảm lạnh.
  • Chức năng hẹn giờ: Linh hoạt trong việc cài đặt thời gian tắt và mở cho điều hòa.
  • Chế độ chuẩn đoán thông minh: Một số sản phẩm điều hòa nhiệt độ daikin công nghệ hiện đại ngày nay có chức năng tự động chuẩn đoán. Chế độ thông minh này cho phép điều hòa xác định lỗi và hiển thị chúng trên remote với tín hiệu nhấp nháy. Từ đó, người sử dụng sẽ phát hiện được kịp thời sự cố để khắc phục nhanh chóng.
  • Chế độ làm khô: Đây là chế độ thích hợp sử dụng cho những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên trọng tình trạng ẩm thấp. Chức năng này giúp daikin điều hòa ghi điểm trong lòng khách hàng, giúp không khí được khô ráo hơn. Từ đó tránh được các vấn đề bệnh đường hô hấp.

Hoạt động êm ái với độ bền cao

Tại thị trường Việt Nam, điều hòa Daikin được đánh giá là dòng sản phẩm hoạt động êm ái với độ bền cao. Máy điều hòa hạn chế hoàn toàn tiếng ồn trong quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh. Dàn nóng điều hòa được lắp cánh tản nhiệt được phủ lớp sơn chống ăn mòn. Do đó, điều hòa hạn chế được sự tác động từ mưa axit, biến đổi khí hậu… Thêm vào đó, lớp màng ngăn thấm nước giúp điều hòa nhiệt độ daikin chống được rỉ sét. Từ đó mà độ bền của sản phẩm được đảm bảo qua thời gian.

danh-gia-dieu-hoa-daikin-co-tot-khong

Nhược điểm của máy điều hòa daikin

Hãng điều hòa daikin có rất nhiều ưu điểm nhưng vẫn tồn tại  một số hạn chế như mức giá cao so với các hãng khác. Quá trình lắp đặt, thi công cẩn thận, chắc chắn và đúng kỹ thuật nên mức chi phí lắp đặt cũng hơi cao. 

Điều hòa Daikin trung thành với kiểu dáng sang trọng nên không có nhiều sự đổi mới trong thiết kế.

danh-gia-dieu-hoa-daikin-co-tot-khong

Như vậy, bài viết trên của VIDUGOLD đã giải đáp cho bạn câu hỏi máy lạnh daikin tốt không. Hy vọng với những chia sẻ khách quan của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn đúng nhất về sản phẩm. Liên hệ VIDUGOLD để được tư vấn và đặt mua điều hòa daikin giá tốt nhé!

xem thêm: Đánh giá điều hòa Casper có nên mua không?

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!