Top 3 máy điều hòa daikin 2 chiều giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Điều hòa 2 chiều loại nào giá rẻ? Điều hòa 2 chiều loại nào giá tốt? Mua điều hòa Daikin 2 chiều loại nào? Hiểu được những băn khoăn của bạn khi chọn mua điều hòa 2 chiều, dưới đây, Vidugold xin giới thiệu với bạn Top 3 máy điều hòa Daikin 2 chiều giá rẻ, tốt nhất hiện nay.

Top 3 máy điều hòa Daikin 2 chiều giá rẻ, tốt nhất hiện nay

1. Điều hòa Daikin 2 chiều inverter cao cấp FTXV25QVMV 9000BTU

Đây vẫn là dòng điều hòa treo tường  thông thường của Daikin phù hợp cho phòng dưới 15m2 nhưng có nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua: 

  • Máy tích hợp công nghệ biến tần inverter tiên tiến nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm với hiệu suất được cải thiện hơn hẳn các máy không inverter cùng với chế độ Econo tiết kiệm năng lượng tự động giúp giảm tối đa chi phí điện năng cho gia đình bạn.
  • Mắt thần thông minh độc quyền của Daikin giúp xác định chính xác vị trí, số lượng người trong phòng để tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và duy trì chế độ nhiệt ổn định góp phần tiết kiệm điện và đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho tất cả mọi người.
  • Luồng gió 3 chiều giúp không khí được lan tỏa đều, sâu khắp căn phòng, giúp bạn luôn cảm thấy thư thái với sự hiện diện của Daikin.
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn vượt trội giúp lọc sạch bụi bẩn, mang lại bầu không khí trong lành nhất.
  • Hơn thế nữa, bạn sẽ vô cùng hài lòng với tính năng lập lịch hàng tuần giúp bạn có thể lập trình sẵn chế độ cài đặt hàng tuần cho máy vận hành.

máy điều hòa daikin 2 chiều giá rẻ, tốt nhất hiện nay

2. Điều hòa 2 chiều Daikin  inverter FTXV35QVMV- 12000BTU

  • Hoạt động mạnh mẽ, đỉnh cao phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 20m2: máy được vận hành ở công suất tối đa ngay khi được kích hoạt để làm lạnh/ làm ấm siêu tốc, nên với FTXV35QVMV- 12000BTU bạn không phải chờ đợi quá lâu.
  • R-32- Môi chất lạnh thế hệ mới bảo vệ môi trường tối đa, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 
  • Chuẩn năng lượng cao nhất 5 sao về hiệu suất năng lượng với sự kết hợp độc đáo của công nghệ điều khiển DC Inverter của Daikin và môi chất lạnh thế hệ mới R-32.
  • Điều khiển thông minh độc quyền cho phép lập lịch hàng tuần và điều khiển máy vận hành dù bạn ở bất cứ đâu. 
  • Ngoài ra là vô số tiện ích chỉ có ở dòng FTXV: Mắt thần thông minh, Luồng gió 3 chiều, Hẹn giờ hàng tuần, Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan, siêu tiết kiệm điện…

máy điều hòa daikin 2 chiều giá rẻ, tốt nhất hiện nay

3. Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 8500 BTU FTHF25RAVMV

  • Điều hòa với công suất 8500 BTU thích hợp với phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.
  • Công nghệ Inverter đẳng cấp với chứng nhận 5 sao tiết kiệm điện năng giúp máy hoạt động bền bỉ, ổn định, hiệu suất làm lạnh/ sưởi ấm vượt trội.
  • Kiểu dáng trang nhã, đơn giản, dễ phối hợp với nội thất trong không gian nhà bạn, khắc phục được hạn chế về thiết kế của đa phần các sản phẩm điều hòa Daikin.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful cùng chế độ Econo giúp làm mát/ sưởi ấm siêu nhanh, ổn định phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khi bạn kích hoạt phím Powerful thì ngay lập tức  máy nén được vận hành với công suất tối đa để nhanh chóng đem luồng không khí dễ chịu nhất khắp cả căn phòng còn khi phòng có ít người sử dụng, chế độ Econo khỏi động chức năng làm mát công suất thấp, đều  giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng cho gia đình bạn.
  • Cảm biến mắt thần thông minh độc quyền: Bạn có bất ngờ khi biết rằng mắt thần sẽ tự động đếm số người trong phòng để tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp theo cơ chế nếu không phát hiện chuyển động của người sử dụng trong vòng 20 phút thì sẽ tự động tăng thêm 2 độC giúp tiết kiện điệm đáng kể.
  • Chế độ lọc khuẩn lọc bụi tối ưu nhất giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi, trả lại bầu không khí trong lành và yên bình cho không gian nhà bạn.
  • Chế độ ngủ đêm nâng nâng niu nhất: Khi máy vận hành chế độ này sẽ hoạt động nhẹ nhàng, êm ái không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Đồng thời máy cũng sẽ tự động điều chỉnh nhiệt để đảm bảo đồng nhất, hài hòa với nhiệt độ giảm hơn của cơ thế khi chìm sâu vào giấc ngủ, bạn hoàn toàn yên tâm được bảo vệ cả trong giấc mơ.

máy điều hòa daikin 2 chiều giá rẻ, tốt nhất hiện nay

Chỉ với chi phí 12-14 triệu đồng, bạn có thể sở hữu 1 trong 3 sản phẩm nổi bật trên trong tầm tay. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn, lắp đặt cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Thông tin chi tiết xin liên hệ

TỔNG KHO PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA VIDUGOLD – ĐIỀU HÒA CUỘC SỐNG

Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 084.490.3333

Website: https://vidugold.com

xem thêm: Cách chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!