Thương hiệu điều hòa nào của Nhật bền rẻ?

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu điều hòa Nhật được người tiêu dùng quan tâm đến vậy. Các yếu tố chất lượng, bền đẹp và tiết kiệm điện hiệu quả chính là thế mạnh nổi trội của các sản phẩm công nghệ đến từ đất nước Mặt trời mọc này.  Nếu bạn đang quan tâm Thương hiệu điều hòa nào của Nhật bền rẻ?  Thì điều hòa Daikin là gợi ý tốt nhất cho bạn. 

Daikin là thương hiệu điều hòa của Nhật bền rẻ

Lý do Daikin là thương hiệu điều hòa của Nhật bền rẻ

Tầm thương hiệu mang tên Daikin 

Daikin là thương hiệu máy lạnh lâu đời và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ năm 1995. Đây là hãng sản xuất điều hòa không khí và thiết bị máy điều hòa nổi tiếng thế giới nổi bật với việc là hang duy nhất phát triển một dòng sản phẩm đầy đủ từ môi chất lạnh đến máy điều hòa. Hiện nay, điều hòa Daikin đã có mặt tại nhiều khu vực và châu lục rộng lớn như Đông Á, Châu Âu và Bắc Mỹ cùng với  hàng loạt nhà máy hiện đại đặt tại Thái Lan,Việt Nam, Malaysia, Philippines…

Sản phẩm của Daikin được người dùng yêu thích vì luôn mang đến sự hài lòng, thoải mái, tiện nghi như mục tiêu của thương hiệu. Với Daikin, khách hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, tiết kiệm cũng như an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây cũng là thương hiệu nằm trong top những thương hiệu điều hòa tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Daikin là thương hiệu điều hòa của Nhật bền rẻ

Điều hòa Daikin bền bỉ, kinh tế

  • Daikin có nhiều chủng loại: Daikin Non – Inverter, Daikin Inverter tiêu chuẩn, Daikin Inverter cao cấp dành cho phân khúc khách hàng trung và cao cấp nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm đa phần được thiết kế với phong cách cổ điển với lớp vỏ ngoài khá kiên cố, kết cấu bên trong máy đồng bộ, hài hòa, tạo nên điểm khác biệt rõ rệt của điều hòa mang thương hiệu Daikin với các hãng khác . 
  • Công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu:

Máy lạnh Daikin được người tiêu dùng ưa chuộng bởi có các đặc tính vượt trội và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại có thể kể đến như sau: 

 + Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: công nghệ biến tần Invertet giúp tiết kiệm thời gian làm lạnh tối đa, góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả với khả năng tự điều chỉnh công suất phù hợp, công nghệ Econo giúp kiểm soát mức điện năng tiêu thụ hàng tháng bằng chế độ hỗ trợ người dùng chủ động đặt ra giới hạn sử dụng.

Daikin là thương hiệu điều hòa của Nhật bền rẻ

+ Công nghệ làm lạnh top đầu: Comfortable Airflow – Công nghệ luồng khí sảng khoái- giúp quạt gió có thể tự động đảo chiều đa hướng, góc đảo gió mở rộng giúp tăng hiệu suất làm lạnh nhanh, đều khắp căn phòng; Mắt thần cảm ứng thông minh cảm ứng tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp theo số người có trong phòng và duy trì nền nhiệt ổn định; Hiệu ứng Coanda giúp đưa gió lạnh đi xa hơn, hướng lên trần cao nơi không có vật cản rồi tỏa nhiệt đều xung quanh, tạo không gian thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi của máy lạnh Daikin: phin lọc xúc tác quang Apatit Titan được thiết kế trong hầu hết các sản phẩm của điều hòa Daikin giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi, mang đến không gian sạch mát, lí tưởng cho cả căn phòng, đảm bảo tối đa độ an toàn cho sức khỏe.

  • Giá thành hợp lí: sản phẩm của Daikin có nhiều phân khúc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp nhu cầu và khả năng cho gia đình mình. Một số người dùng sẵn sàng bỏ ra khoản đầu tư lớn cho việc mua sản phẩm tầm trung hoặc cao cấp vì xét về lâu dài, tính kinh tế của Daikin mang lại từ sản phẩm chất lượng tốt, bền bỉ còn hơn là mang về một sản phẩm rẻ, chất lượng kém hơn.
  • Không chỉ vậy, Daikin còn là dòng điều hòa tích hợp nhiều tiện tích độc đáo như: Tự khởi động lại, chế độ chuẩn đoán thông minh, chế độ hoạt động ban đêm, chế độ Swing dàn tản nhiệt chống ăn mòn,  Gas R410a và R32 thân thiện với môi trường…

Daikin là thương hiệu điều hòa của Nhật bền rẻ

Trên đây là những thông tin tham khảo về điều hòa Daikin, hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn để chọn được sản phẩm tốt nhất của thương hiệu vàng này. Nếu còn lăn tăn, hay liên hệ Vidulgold chúng tôi để được hỗ trợ nhé.  

xem thêm: Máy lạnh Daikin nào tiết kiệm điện?

 

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!