Cách chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa, mỗi thương hiệu lại có hàng loạt dòng điều hòa thế mạnh đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Và càng là thương hiệu lớn lại càng có nhiều cơ sở phân phối rộng khắp trên toàn quốc, cùng với đó là nguy cơ về hàng giả, hàng nhái khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý về Cách chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng để bạn tham khảo.

Cách chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng

Cách chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng

1. Danh mục sản phẩm đã phân phối trên thị trường Việt Nam

Trước hết bạn cần lưu ý rằng, một sản phẩm đúng hãng phải là sản phẩm đã được đăng kí bản quyền và được phép phân phối lưu thông trên thị trường, cùng với đó là công bố thông tin chi tiết về sản phẩm để bạn tham khảo. Để có được thông tin chính xác nhất bạn có thể liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng hoặc website đã đăng kí của thương hiệu mà bạn quan tâm. Do đó, nếu một sản phẩm mà khi kiểm tra không có trong danh mục sản phẩm phân phối của thương hiệu bạn cần lưu ý vì khả năng cao đó là hàng giả, hàng nhái.

2. Hàng mới nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ thông tin

Một điều dễ nhận thấy là quy cách đóng gói của các thương hiệu lớn, chính hãng thường theo một quy trình chất lương riêng để đảm bảo độ chắc chắn, cẩn thận vì nếu không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm bên trong trong quá trình vận chuyển. Bạn có thể quan sát bằng mắt thường sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, đảm bảo độ sắc nét về cả chữ và logo, đồng thời đầy đủ thông tin cơ bản như xuất xứ, đơn vị nhập  khẩu, đơn vị sản xuất, mã vạch… Trong khi  hàng giả hàng nhái thường có thông tin chữ và logo mờ nhòe, các thông tin cơ bản sơ sài, thiếu hoặc mã vạch không rõ ràng gây khó khăn cho việc đối chiếu, kiểm tra.

3. Máy có logo và seri đầy đủ

 Bạn nên biết rằng logo của hàng chính hãng bao giờ cũng được in ở bên trong máy, thường in ở cả dàn nóng và dàn lạnh. Như thương hiệu Daikin, trên dàn nóng sẽ dập cả logo và seri sản phẩm và số seri luôn là duy nhất, riêng biệt ở  mỗi máy. Do đó, bạn cần đặc biệt cẩn thận nếu không có thông tin logo như công bố sản phẩm của thương hiệu hoặc seri in mờ chìm vì có khả năng sản phẩm đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cách chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng

4. Chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo như cam kết của nhà sản xuất

Phiếu bảo hành giấy đính kèm trong thùng sản phẩm sẽ cho người dùng biết được điều hòa bảo hành thời gian bao lâu. Gồm 2 phần:. Phần 1 chính là phần khách hàng thực hiện đăng ký thông tin và gửi ngay sau đó về trung tâm chăm sóc khách hàng của nhãn hàng để được kích hoạt chương trình bảo hành cho sản phẩm. Phần 2 là phần khách hàng buộc phải  giữ lại để đối chiếu khi cần bảo hành sản phẩm. Bạn cũng cần lưu ý trên phiếu bảo hành cũng có  tem chống hàng giả từ nhãn hàng và dấu đỏ của đơn vị sản xuất/ phân phối.

Hiện tại một số  thương hiệu chuyển sang kích hoạt chế độ bảo hành điện tử và bạn sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn kích hoạt ngay khi mua sản phẩm. Như thương hiệu Daikin, trước năm 2017 sử dụng phiếu bảo hành giấy, từ sau năm 2017 chuyển sang chế độ bảo hành điện tử. 

Cách chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng

5. Chứng từ C0-CQ đầy đủ

Đây là các chứng từ chứng nhận xuất xứ, chất lượng hàng hóa xuất nhập khẩu. Nếu sản phẩm bạn cần mua là hàng chính hãng thì chắc chắn đều có chứng từ C0-CQ. Khi mua hàng, để đảm bảo an toàn, bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp đưa ra giấy tờ này. 

Như vậy, khi đi mua điều hòa, bạn cần nắm vững những lưu ý trên để trở thành người tiêu dùng thông thái. Và một điều nữa cũng cần quan tâm đó là bạn hãy đến những cơ sở uy tín như VIDUGOLD để chọn mua các sản phẩm đúng hãng.

Về chúng tôi: Công ty Vindugold – Nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt và sản phẩm điện tử điện lạnh hàng đầu.

Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa – Cầu Giấy, Hà Nội

Sđt: 091 230 5716

Email: dlvietduc@gmail.com

Hotline: 084.490.3333

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!