Đánh giá về máy điều hòa Mitsubishi electric

Câu hỏi “Liệu điều hòa Mitsubishi electric có thực sự tốt?” luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hoà ưng ý. Chính vì vậy, VIDUGOLD hôm nay sẽ cùng các bạn tìm hiểu về dòng máy điều hòa Mitsubishi electric này thông qua bài viết dưới đây. Các bạn hãy đón đọc nhé!

Nguồn gốc của máy điều hòa Mitsubishi electric

Mitsubishi là một cái tên không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Mitsubishi là tập đoàn chuyên sản xuất cũng như thiết kế những đồ điện gia dụng. Thế mạnh lớn nhất của Mitsubishi chính là về máy lạnh.

Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà Mitsubishi electric điều hoà còn có một chỗ đứng nhất định trong thị trường tiêu dùng của Việt Nam. Luôn là mặt hàng điều hoà được ưa chuộng do chất lượng sản phẩm được đánh giá cao. Hiện nay Mitsubishi electric có nhiều dòng điều hoà khác nhau như: Mitsubishi inverter, Mitsubishi MR SLIM… Thông qua những dòng sản phẩm này, chúng ta hãy cùng đánh giá về hãng điều hoà này bằng những ưu và nhược điểm của chúng nhé!

Điều hòa Mitsubishi có thực sự tốt không?

Về thiết kế

Điều hòa Mitsubishi electric được đánh giá cao về mặt thiết kế do lối thiết kế đơn giản, không có phức tạp, cầu kỳ, đáp ứng được sở thích của nhiều người mua hàng.

Không chỉ vậy với ưu điểm là có thiết kế hiện đại, máy điều hòa Mitsubishi electric mạng lại cảm giác thuận tiện trong quá trình lau chùi vệ sinh. Dễ dàng tháo dỡ khiến việc bảo dưỡng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Về tính năng

Điểm mạnh của Mitsubishi electric – Tiết kiệm điện năng tối đa

Với việc được trang bị công nghệ Inverter, máy điều hòa Mitsubishi electric có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Công nghệ này khiến điều hòa có thể linh hoạt trong việc thay đổi tốc độ máy nén giúp nhiệt độ luôn được giữ ở mức nhất định, bảo vệ được sức khoẻ của người sử dụng. Không chỉ vậy điều hòa Mitsubishi inverter với thiết kế 1 chiều kiểu kết nối chồng sẽ tạo được hiệu suất hiệu quả nhất.

máy điều hòa Mitsubishi electric

Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng

Chế độ ECO được tích hợp bên trong dòng điều hòa Mitsubishi electric sẽ khiến chúng ta ấn tượng với nhiều lợi ích mà nó mang lại. Điểm nổi bật nhất là công nghệ này luôn giúp phòng giữ được nhiệt độ thích hợp dựa vào thân nhiệt của ta khi ta ngủ. Sau khi giữ nhiệt độ ổn định khoảng 1 thời gian dài nhất định, điều hoà sẽ tự động ngắt để đánh thức ta. Chế độ này khiến điện năng tiêu thụ được tiết kiệm tối đa. Vấn đề hoá đơn điện năng khiến ta đau đầu giờ đã được giải quyết.

Chế độ Hi-Power

Việc làm mát của điều hòa Mitsubishi được đẩy lên hàng đầu. Sau khi khởi động máy 15 phút, chúng ta đã có thể cảm nhận được hơi lạnh, đánh tan đi cái oi bức, nóng nực 1 cách nhanh chóng

Không chỉ vậy máy điều hòa Mitsubishi còn được trang bị thêm lớp đá tourmaline ở thân điều hoà và bộ lọc khuẩn Enzyme khiến bảo vệ được môi trường luôn sạch đẹp, hạn chế được ô nhiễm. Đồng thời bộ lọc có thể loại bộ các tác nhân gây nên dị ứng, bụi bẩn, vi khuẩn, mạng lại một không gian thoải mái, thoáng mát, thân thiện với môi trường.

máy điều hòa Mitsubishi electric

Một số tính năng khác

Ngoài ra Mitsubishi electric điều hoà còn có nhiều tiện ích khác như:

  •  Chế độ làm khô khiến phòng luôn giữ được trạng thái khô thoáng cả trong những ngày nồm ẩm
  • Chức năng tự động phát hiện lỗi và báo cho người dùng thông qua màn hình remote.
  • Máy điều hòa Mitsubishi có chức năng tự khởi động lại sau khi cúp điện đột ngột.

Độ bền của hãng điều hoà Mitsubishi

Độ bền của điều hoà Mitsubishi luôn được đánh giá cao của những người đã từng sử dụng. Thời gian hoạt động của máy cũng được kéo dài hơn những hãng khác.

máy điều hòa Mitsubishi electric

Về giá thành

Các sản phẩm của hãng Mitsubishi có giá thành không quá cao. Xét về mặt bằng trung trên thị trường thì đây là dòng sản phẩm phải chăng, nên được lựa chọn.

Mặc dù vậy, Điều hòa Mitsubishi vẫn tồn tại những mặt hạn chế:

  • Thiết kế của điều hoà được đánh giá đơn giản hiện đại nhưng lại không có sự đột phá sơ với những dòng điều hoà đã và đang được tiêu thụ trên thị trường.
  • Chế độ tiết kiệm điện của dòng điều hoà này cũng có mặt hạn chế do chưa có sự linh hoạt.

Bên cạnh những mặt còn hạn chế thì máy điều hòa Mitsubishi electric vẫn được coi là một mặt hàng tốt với nhiều tính năng vượt trội và có giá tiền phải chăng. Chúng ta dựa vào nhiều yếu tố để có thể lựa chọn một chiếc điều hoà phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân mình.

VIDUGOLD hôm nay đã cùng các bạn tìm hiểu cũng như đưa ra những đánh giá vô cùng khách quan về dòng máy điều hòa Mitsubishi electric. Chúng tôi hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích cho bản thân và có sự lựa chọn tốt nhất về dòng điều hoà ưng ý. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn các bạn ở những bài viết tiếp theo của VIDUGOLD.

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!