Có nên mua máy lạnh Mitsubishi inverter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng điều hoà khác nhau, bạn thường phân vân không biết nên lựa chọn nhãn hiệu nào. Hãng máy lạnh Mitsubishi là một trong những nhãn hiệu được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Thế nhưng, liệu máy lạnh mitsubishi inverter có thực sự tốt và nên mua. Bài viết hôm nay của VIDUGOLD chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc bằng những đánh giá khách quan về mẫu điều hoà này. Các bạn hãy tham khảo nhé!

Giới thiệu về hãng điều hòa Mitsubishi

Mitsubishi không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản. Được thành lập từ rất sớm và có kinh nghiệm phát triển lâu dài, thương hiệu không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn lan ra nhiều khu vực trên thế giới. Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều mặt hàng của Mitsubishi. Đặc biệt là mặt hàng điều hoà.

máy lạnh Mitsubishi inverter

Máy lạnh Mitsubishi inverter được đánh giá là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất Việt Nam bởi chất lượng và kiểu dáng hiện đại của nó. Nhưng với mục tiêu không ngừng nỗ lực là phát triển, điều hòa Mitsubishi ngày một được nâng cấp và hoàn thiện. Thương hiệu luôn muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất. 

Có nên mua máy lạnh Mitsubishi inverter

Công nghệ biến tần Inverter – Điểm sáng nổi bật của nhãn hàng

Máy lạnh của Mitsubishi với công nghệ hiện đại biến tần inverter đem đến người sử dụng những tiện ích nhất. Công nghệ biến tần khiến cho điều hoà luôn đạt được chất lượng hiệu quả nhất. Không những vậy, điều hoà cũng có thể linh hoạt trong việc kiểm soát tối ưu tần số hoạt động. Với những khả năng trên, không còn nghi ngờ khi máy lạnh mitsubishi heavy industries luôn đạt được công suất hoạt động tối đa. Đồng thời còn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.

máy lạnh Mitsubishi inverter

Công nghệ inverter khiến việc kiểm soát tần số hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Do có khả năng biến đổi điện thế, dòng điện cũng như tần số của động cơ máy nén. Công nghệ inverter có khả năng giúp loại bỏ tối ưu việc tiêu thụ năng lượng điện dư thừa. Chính điều đó khiến chi phí cho trả cho việc vận hành của điều hoà cũng được giảm bớt đáng kể.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng

Điểm cộng của máy điều hòa Mitsubishi so với những dòng điều hoà khác là sự kết hợp thành công hai công nghệ tiết kiệm năng lượng. Hai công nghệ là công nghệ PAM Control và công nghệ Econo Cool được tích hợp vào trong 1 máy điều hòa, tạo được nhiều chức năng nổi bật.máy lạnh Mitsubishi inverter

PAM là một công nghệ hiện đại với khả năng điều khiển khiến sóng của dòng điện tương ứng với sóng của điện thế nguồn. Chỉ với công nghệ này thì hầu hết nguồn điện đầu vào đều được sử dụng hiệu quả tối đa và không bị thất thoát. Chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy hiệu quả của công nghệ trong máy lạnh multi mitsubishi.

Mitsubishi còn được trang bị thêm công nghệ Econo Cool. Công nghệ này có ưu điểm là giúp tự động điều chỉnh linh hoạt hướng gió phụ thuộc vào nhiệt độ tại cửa gió. Với chức năng khiến cho người sử dụng luôn cảm nhận được sự thoải mái. Điện năng khi sử dụng cũng được tiết kiệm lên đến 20%. Nổi bật với các dòng máy như máy lạnh mitsubishi mr slim, máy lạnh mitsubishi heavy duty…

máy lạnh Mitsubishi inverter

Thiết kế bắt mắt, nổi bật

Thiết kế của bất cứ dòng máy lạnh Mitsubishi đều tuân thủ theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không làm mất đi sự sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn, máy điều hòa Mitsubishi khiến việc lắp đặt trở nên dễ dàng và thân thiện với người dùng. Máy lạnh được thiết kế mặt trước dễ dàng tháo rời khiến việc lau chùi và bảo dưỡng không gặp khó khăn.

máy lạnh Mitsubishi inverter

Hệ thống bảo vệ sức khỏe người dùng – Tiêu chí hàng đầu của Mitsubishi

Máy lạnh Mitsubishi được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Chính vì vậy người sử dụng không chỉ tận hưởng 1 không gian thoáng mát mà còn vô cùng trong lành và vệ sinh. Được trang bị thêm màng lọc Enzyme chống dị ứng, điều hòa Mitsubishi có khả năng loại bỏ được hầu hết bụi bẩn, phấn hoa cũng như những tác nhân gây dị ứng.

Không chỉ vậy điều hòa Mitsubishi còn được lắp đặt thêm màng lọc nano platinum với việc sử dụng các hạt platinum-ceramic với kích thước siêu nhỏ. Màng lọc này có tác dụng kháng khuẩn cũng như khử mùi. Với công nghệ này chúng ta có thể bảo vệ được sức khoẻ của bản thân và cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi sử dụng điều hòa Mitsubishi.

máy lạnh Mitsubishi inverter

Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Dòng sản phẩm máy lạnh mitsubishi electric mr slim, máy lạnh multi mitsubishi heavy được trang bị thêm thêm lồng thổi rộng và xa nhờ có sự kết hợp của van đảo gió trái-phải. Việc kiểm soát tự động bằng điều khiển từ xa từ đó cũng dễ dàng hơn. Không chỉ vậy điều hòa Mitsubishi còn được thiết kế với nhiều chế độ khác khiến cho hoạt động của điều hòa luôn được ổn định, êm ái cũng như không có tiếng ồn. Tuổi thọ của máy điều hòa cũng được đánh giá cao. Bạn có thể an tâm sử dụng điều hòa Mitsubishi trong một thời gian dài mà không cần sửa chữa cũng như bảo dưỡng.

máy lạnh Mitsubishi inverter

Bài viết của VIDUGOLD của chúng tôi đã phần nào giúp các bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến hãng điều hòa Mitsubishi inverter. Chúng tôi hy vọng các bạn đã có những thông tin hữu ích cho bản thân. Hẹn các bạn ở những bài viết tiếp theo được cập nhật mới nhất nhé!

xem thêm: Đánh giá về máy điều hòa Mitsubishi electric

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!