Máy lạnh Daikin nào tiết kiệm điện?

Hiện nay, một trong số những yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn điều hòa đó là khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Bạn cần lưu ý đến chỉ số hiệu suất năng lượng (CSPF) được công bố trên loại điều hòa đó. Chỉ số CSPF càng cao thì máy càng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện và ngược lại. Và Daikin được biết đến trong Top đầu về thương hiệu tiết kiệm điện vượt trội. Vậy Máy lạnh daikin nào tiết kiệm điện? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy lạnh Daikin tiết kiệm điện

Máy lạnh Daikin nào tiết kiệm điện?

1. Các máy lạnh Daikin 2021 dòng FTKZ

Đây là dòng máy lạnh treo tường cao cấp bậc nhất ra mắt trong năm 2021 hứa hẹn sẽ trở thành thế mạnh vượt trội của Daikin trong thời gian tới. 

– Chỉ số CSPF của dòng FTKZ cao nhất hiện nay,  lên đến 7,24, được trang bị tất cả các công nghệ, tính năng tiết kiệm điện cao cấp nhất của hãng như: công nghệ Inverter và máy nén Swing đỉnh cao giúp tiết kiệm điện tối đa, , cảm biến mắt thần thông minh  và chế độ tiện ích Night set mode phát hiên người trong phòng qua chuyển động để kích hoạt công suất thấp giúp hạn chế điện năng không cần thiết. 

– Công nghệ tiên tiến, đẳng cấp nhất của sản phẩm cao cấp nhất giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng như:

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful ưu việt, luồng gió 3 chiều giúp không khí phân tán đều khắp căn phòng nên không thổi trực diện vào cơ thể người dùng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe của bạn.

+ Tạm biệt đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc , mùi hôi với công nghệ lọc khí độc quyền Streamer và phin lọc Enzyme Blue . 

+ Đặc biệt, Công nghệ mới Hybrid Cooling hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho căn phòng, tạo ra không gian thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp trong những ngày nồm ẩm, mưa nhiều. 

Máy lạnh Daikin tiết kiệm điện

2. Máy lạnh Daikin tiết kiệm điện dòng ATKC/FTKC

  • Dòng máy lạnh ATKC/FTKC của Daikin nằm trong top 2 với chỉ số CSPF lên đến 5,75.
  • Các công nghệ tiết kiệm điện công nghệ Inverter, chế độ Econo, cảm biến mắt thần thông minh được tích hợp 3 trong 1 trong dòng sản phẩm này tạo ra hiệu quả tiết kiệm nổi bật.
  • Các công nghệ, tính năng hiện đại khác cũng góp phần tạo nên đẳng cấp cho máy lạnh Daikin tiết kiệm điện dòng ATKC/FTKC như:

+ Phin lọc Enzyme Blue cùng chức năng chống ẩm mốc Mold Proof hỗ trợ lọc mùi, chất dị ứng, vi khuẩn, vi-rút, tiêu diệt nấm mốc hiệu quả nhất bảo vệ tối đa cho không gian gia đình bạn.

+ Dàn nóng, dàn lạnh hoạt động êm ái, giúp máy tăng tuổi thọ và hạn chế tiêu phí điện năng.

+ Luồng gió Coanda giúp phân bổ luồng gió đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể bạn, giúp bảo vệ cơ thể bạn và gia đình,  đặc biệt là đối tượng trẻ em, người già.

+ Dàn nóng được trang bị thêm bo mạch để bảo vệ và dàn tản nhiệt được thiết kế chống ăn mòn đảm bảo máy luôn hoạt động bền bỉ, tăng khả năng tiết kiệm điện.

+ Remote thông minh độc quyền với chức năng khóa trẻ em và bảng đèn nền LED.

Một số dòng điều hòa tiết kiệm điện của Dakin có trên trang Vindulgold.com để bạn tham khảo như Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKC25UAVMV (1.0Hp) Coanda; Điều hòa Daikin 1 chiều Inverter FTKC35UAVMV (1.5Hp) Coanda….

Máy lạnh Daikin tiết kiệm điện

Không phải ngẫu nhiên mà Daikin vinh dự đạt giải “Thương hiệu điều hòa xuất sắc” tại Tech Awards 2020 do VnExpress tổ chức cùng với đó là thương hiệu điều hòa duy nhất có tới 17 sản phẩm đạt chứng nhận “Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất năm 2020” do Bộ Công Thương bình chọn, chính  khả năng tiết kiệm điện cùng chất lượng vội trôi là cơ sở giúp Daikin có được niềm tin yêu của người tiêu dùng suốt nhiều năm qua. Daikin là người bạn lớn của nhiều gia đình Việt. Và Vidulgold cũng hi vọng trở thành người đồng hành cùng bạn trong việc lựa chọn các sản phẩm điều hòa tốt nhất cho gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

TỔNG KHO PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA VIDUGOLD – ĐIỀU HÒA CUỘC SỐNG

Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 084.490.3333 (24/7)

xem thêm: Đánh giá điều hòa daikin có tốt không?

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
11.250.000  -13%
So sánh
Siêu sale
35.850.000  -16%
So sánh
Siêu sale
31.850.000  -16%
So sánh
Siêu sale
22.800.000  -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!