Những điều đặc biệt lưu ý khi mua điều hoà General

Với thời tiết nhiệt đới gió mùa, điều hoà đã là một “người bạn” không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt trong thời tiết nóng nực. Chính vì vậy, hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu điều hoà đa dạng về mẫu mã và tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Tuy nhiên, vô hình điều này lại gây khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình lựa chọn mẫu điều hoà phù hợp nhất với gia đình. Để giải đáp những thắc mắc đó, bài viết dưới đây của Vidugold sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những điều đặc biệt lưu ý khi mua điều hoà General. Các bạn hãy tham khảo nhé!

Lựa chọn mẫu điều hoà 1 chiều hoặc 2 chiều phù hợp với mục đích sử dụng

Mẫu điều hoà 2 chiều mang lại không gian thư thái nhất
Mẫu điều hoà 2 chiều mang lại không gian thư thái nhất

Hiện nay, mẫu điều hoà 1 chiều được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn do thích hợp với thời tiết của đa số vùng miền. Tuy nhiên, nếu bạn đang sinh sống tại miền Bắc hay những vùng có mùa đông thì không nên bỏ qua mẫu điều hoà 2 chiều. Với tính năng hỗ trợ cả 2 mùa, kết hợp với khả năng tiết kiệm điện năng, điều hoà 2 chiều chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lựa chọn công suất điều hòa thích hợp với diện tích không gian

Mẫu điều hoà 2 chiều mang lại không gian thư thái nhất
Lựa chọn công suất phù hợp diện tích không gian giúp tiết kiệm tối đa điện năng

Việc lựa chọn công suất điều hoà phù hợp với diện tích không gian sống là điều vô cùng quan trọng. Việc làm này sẽ tránh được tình trạng công suất không phù hợp. Công suất làm lạnh quá nhỏ thì có thể dẫn đến việc điều hoà vận hành quá tải, dẫn đến giảm tuổi thọ, kém bền theo thời gian. Tuy nhiên, nếu công suất quá cao sẽ khiến không gian bị làm lạnh quá mức, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đồng thời gây hao phí điện năng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

Công suất điều hoà 

Diện tích không gian sống

1 HP ~ 9000 BTU

Dưới 15 m2

1,5 HP ~ 12.000 BTU

Từ 15 đến 20 m2

2 HP ~ 18.000 BTU

Từ 20 đến 30 m2

2,5 HP ~ 24.0000 BTU

Từ 30 đến 40 m2

Lựa chọn điều hoà được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng

Lựa chọn máy điều hoà tiết kiệm điện năng là một trong những điều cần lưu ý. Để xem xét liệu máy điều hoà có thực sự tiết kiệm điện năng, các bạn có thể dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau để đánh giá. Từ đó lựa chọn cho gia đình mẫu điều hoà phù hợp nhất.

Mẫu điều hoà được trang bị công nghệ Inverter

Mẫu điều hoà 2 chiều mang lại không gian thư thái nhất
Công nghệ Inverter – Giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa Inverter được đánh giá là mẫu điều hoà phổ biến nhất hiện nay. Với việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp điều hoà sở hữu khả năng thay đổi tự động hiệu suất điện năng phù hợp nhất với năng lượng. Từ đó, điều hoà có thể tiết kiệm được điện năng, hạn chế được những hao phí điện năng không cần thiết.

Xem xét tem năng lượng của mẫu điều hoà

Bên cạnh đó, cấp độ tiết kiệm điện năng của điều hoà còn được chia thành nhiều bậc và quy ước trên một thang đánh giá chuẩn. Đó là nhãn năng lượng và tem năng lượng được chính Bộ công thương cấp phép. Mỗi mức độ được dán trên điều hoà sẽ chứng minh cho khả năng tiết kiệm điện năng của chúng.

Mẫu điều hoà 2 chiều mang lại không gian thư thái nhất
Tem năng lượng đánh giá mức độ tiết kiệm điện năng

Lựa chọn mẫu điều hoà có độ bền và sự ổn định cao

Bên cạnh công suất hay những tính năng tiết kiệm điện năng, các bạn cần quan tâm đến các công nghệ được trang bị trong điều hoà. Với tác dụng bảo vệ điều hoà, dàn lạnh, dàn nóng trong quá trình hoạt động. Những công nghệ chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp, hạn chế sự bám bẩn, dàn tản nhiệt mạ vàng… là những tính năng vượt trội giúp tăng tuổi thọ của điều hoà.

Tìm hiểu về các tiện ích khác được trang bị trên điều hoà

Máy điều hoà hiện nay được trang bị nhiều tính năng, công nghệ khác nhau để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Các bạn nên tìm hiểu về điều kiện thực tế của không gian sống để lựa chọn mẫu điều hoà phù hợp:

  • Khả năng làm lạnh tức thì: Khả năng làm lạnh nhanh chóng cho phép điều hoà làm lạnh không gian trong thời gian cực ngắn. Không cần chờ đợi quá lâu, mẫu điều hoà mang đến không gian thư giãn thoải mái nhất.
  • Chế độ thổi gió thông minh, dễ chịu: Công nghệ này giúp không gian được làm mát một cách tự nhiên. Bảo vệ được sức khoẻ của người dùng khi tránh được sốc nhiệt do bị hơi lạnh thổi trực tiếp vào người. Việc sử dụng cánh đảo gió di chuyển nhịp nhàng giúp luồng khí lạnh tan toả đều khắp không gian.
  • Tạo lớp ion lọc không khí: Với khả năng giải phóng lên đến 5 triệu ion trong quá trình hoạt động, công nghệ này giúp lọc sạch tuyệt đối mọi vi khuẩn gây bệnh, bụi bẩn. Đem lại một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về những điều cần đặc biệt lưu ý khi mua điều hoà. Đặc biệt mẫu điều hoà General chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt. hãy đến với Vidugold để được tư vấn cũng như nhận được giả cả phải chăng nhất nhé!

xem thêm >>> Trọn bộ hướng dẫn vệ sinh mẫu điều hoà General

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 23.800.000 ₫.Current price is: 21.000.000 ₫. -12%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 19.000.000 ₫.Current price is: 16.600.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 11.400.000 ₫.Current price is: 9.750.000 ₫. -14%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!