Nên chọn chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu 1 chiều nào tốt hiện nay?

Panasonic là một thương hiệu điện tử đã quen thuộc từ lâu với người tiêu dùng Việt Nam. Và nhu cầu phổ biến hiện nay là chọn dòng điều hòa 1 chiều  phù hợp khả năng kinh tế của nhiều gia đình. Với căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 thì nên chọn chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu 1 chiều nào tốt hiện nay? Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M là một tham khảo hữu ích dành cho bạn.

Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M

Lý do nên lựa chọn Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M

Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M thiết kế đẹp mắt

Sản phẩm Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M ghi dấu ấn với thiết kế cong nhẹ trên bề mặt, mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, hài hòa với mọi không gian trong gia đình bạn. Cửa gió lớn giúp luồng gió thổi nhanh hơn, mạnh hơn cũng là ưu điểm thẩm mĩ nổi bật và mang tính tiện ích cao của dòng điều hòa này.

Màu trắng trang nhã và sang trọng của sản phẩm này sẽ giúp không gian nội thất của gia đình bạn được nổi bật, giúp bạn bớt mối lo về thiết kế nội thất bởi nó dễ dàng kết hợp bài trí các đồ đạc tiện nghi trong nhà. 

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tiện ích, công nghệ hiện đại:

Máy được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ đồng thời còn tiết kiệm lên tới 40% chi phí điện năng cho gia đình bạn. Nên nếu bạn đang lăn tăn hóa đơn phí hàng tháng sẽ gánh một khoản khổng lồ do chi phí đội lên từ máy điều hòa thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Hơn nữa, chiếc điều hòa thông minh này có trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerfl nên bạn sẽ không phải sốt ruột hay chờ đợi lâu vì máy sẽ làm lạnh siêu nhanh, nhanh chóng đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M

Thật tuyệt vời vì sản phẩm rất đáng để tìm hiểu này còn có thêm công nghệ NAoe- G nổi tiếng nhất của hãng Panasonic nên nó có khả năng lọc sạch mọi vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí kể cả bụi có kích thước siêu nhỏ, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho cả gia đình bạn!

Chế độ Eco được tích hợp với công nghệ AI kết hợp đồng thời trong sản phẩm giúp máy có thể tự cảm biến được nhiệt độ bên ngoài sau đó tự điều chỉnh, cân bằng nhiệt trong phòng sao cho phù hợp nhất đồng thời cũng tăng khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Điều Hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M

Máy điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M còn có khả năng đem đến cho bạn một giấc ngủ sâu hơn, trọn vẹn hơn với vận động máy êm ái, chế độ hẹn bật tắt tiên ích. Bạn hoàn toàn không phải thức dậy lúc nửa đêm chỉ để bật tắt điều hòa, thật là tiện lợi và thoải mái phải không?

Đặc biệt, vào những ngày tiết trời ẩm ướt, nồm ẩm hay mưa kéo dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì máy có thể đem lại cho sự khô ráo, thoải mái cho cả căn phòng với chức năng hút ẩm tiện ích và thân thiện.

Chế độ Eco được tích hợp với công nghệ AI kết hợp đồng thời trong sản phẩm giúp máy có thể tự cảm biến được nhiệt độ bên ngoài sau đó tự điều chỉnh, cân bằng nhiệt trong phòng sao cho phù hợp nhất đồng thời cũng tăng khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Ngoài ra, bạn cũng nên biết sản phẩm này sử dụng gas R32, đây là môi chất làm lạnh hiện đại nhất hiện nay. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe gia đình cùng sự thoải mái, dễ chịu vì khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện mà dòng điều hòa thông minh này mang lại.

Chế độ bảo hành an tâm, trách nhiệm: Bảo hành 12 tháng và 7 năm với máy nén.

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì dòng điều hòa này cũng như các sản phẩm khác mang thương hiệu Panasonic được đánh giá rất cao về chế độ bảo hành và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với một sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng cho thiết bị và bảo hành riêng 7 năm đối với máy nén khí như máy điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9WKH-8M. 

Bạn đã “kết” chiếc máy điều hòa thông mình này? Nếu bạn đang cân nhắc lắp máy điều hòa trong những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng làm việc, phòng ngủ… thì hãy liên hệ ngay các trung tâm điện tử điện lạnh uy tín để mang về cho gia đình sản phẩm chất lượng nhất. Chúc bạn trở thành người tiêu dùng thông thái với lựa chọn của mình!

xem thêm: Cùng Vidugold tìm hiểu đánh giá điều hòa panasonic có tốt không?

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 14.865.000 ₫.Current price is: 12.650.000 ₫. -15%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 12.805.000 ₫.Current price is: 10.600.000 ₫. -17%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.400.000 ₫.Current price is: 8.300.000 ₫. -20%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 8.802.000 ₫.Current price is: 7.350.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!