Đánh giá điều hòa Casper có nên mua không?

Casper là một nhãn hiệu điều hoà nổi tiếng, không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thế nhưng để chọn cho mình một chiếc điều hòa Casper phù hợp thì chúng ta cần phải tìm hiểu rất nhiều. Bài viết của VIDUGOLD hôm nay sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc thông qua việc đánh giá điều hòa Casper. Các bạn hãy tham khảo nhé!

Giới thiệu về điều hòa Casper

Casper vốn là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Thái Lan với thế mạnh là sản xuất điều hoà. Điều hòa Casper được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt bậc hơn so với những hãng điều hoà bình thường khác. Sau khi lấn sân sang thị trường tiêu dùng Việt Nam vào năm 2016, Casper mang tới những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý với nhiều hộ gia đình cũng như những dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Đánh giá điều hòa Casper

Có nên mua điều hòa Casper

Thế nhưng một bộ phận người tiêu dùng vẫn còn thắc mắc về chất lượng sản phẩm của điều hòa Casper. Câu hỏi có nên mua điều hòa Casper không luôn được nhiều người đặt ra. Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu về điều hòa Casper thông qua những đánh giá khách quan về những ưu và nhược điểm của chúng nhé!

Những ưu điểm nổi bật của dòng điều hoà

Về thiết kế

Điều hòa Casper được đánh giá cao về thiết kế do lối thiết kế tinh tế, hiện đại. Các đường nét của chiếc điều hoà được phối hợp nhịp nhàng, chăm chút tỉ mỉ với nhiều điểm nhất ấn tượng như đường vát các góc mềm mại. Logo nhãn hiệu được in trên điều hoà cũng rất bắt mắt. Không chỉ vậy với thiết kế thông minh, ta có thể lau chùi điều hoà 1 cách dễ dàng mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Đồng thời với thiết kế mở khiến công việc sửa chữa, bảo trì cũng không tốn nhiều thời gian. Việc lắp đặt ống dẫn và ống thoát nước cũng vô cùng tiện lợi.

Với thiết kế thời thượng như vậy ta có thể lắp đặt điều hòa Casper ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc. Dù là lắp đặt ở đâu thì chiếc điều hoà cũng góp phần tạo nên được sự sang trọng, tiện nghi cho không gian.

Nếu dựa vào yếu tố thiết kế thì việc có nên mua máy lạnh Casper hay không đã được giải đáp.

Đánh giá điều hòa Casper

Công suất làm lạnh – Thế mạnh của dòng điều hoà của Casper

Công suất làm lạnh của điều hòa Casper được đánh giá cao với nhiều mức lựa chọn đa dạng như 1HP, 1.5HP và 2HP. Chúng ta có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh mức công suất thích hợp với diện tích sử dụng cũng như số người đang dùng. Nếu ít người sử dụng thì ta có thể chọn mức 1.5HP còn nhiều người hơn thì ta chọn mức 2HP cho phù hợp. Không chỉ vậy, khi đánh giá máy lạnh Casper, điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là khả năng làm lạnh nhanh. Cơ chế làm lạnh của dòng điều hoà này chỉ mất 30 giây. Một con số khá ấn tượng, Giúp ta có thể cảm nhận sự mát lạnh ngay sau khi mở điều hoà

Đánh giá điều hòa Casper .

Khả năng tiết kiệm điện năng

Máy điều hòa Casper được trang bị thêm công nghệ inverter hiện đại kết hợp cùng với Gas R410A sẽ khiến giảm thiểu tối đa được điện năng tiêu thụ. Đánh giá điều hòa casper inverter thì đó là một sản phẩm nên mua do chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện năng lên đến từ 30 đến 70%. Sản phẩm này sẽ khiến ta giải quyết được bài toán lớn về vấn đề hoá đơn tiền điện.

Đánh giá điều hòa Casper

Về độ bền

Việc trang bị dàn tản nhiệt được mạ vàng và công nghệ tự làm sạch khiến dòng máy lạnh Casper có tuổi thọ khá cao. Trong quá trình hoạt động ít gặp những lỗi kĩ thuật như bị ngắt điện hay lỗi cảm biến không khí.

Đánh giá điều hòa Casper

Ngoài ra điều hòa Casper còn có nhiều tính năng vượt trội khác

  • Linh hoạt trong việc tự động báo lỗi: Máy điều hòa Casper khi gặp bất cứ sự cố nào thì sẽ lập tức nhận diện và hiển thị mã lỗi lên trên màn hình điều khiển để người sử dụng có thể khắc phục một cách nhanh nhất.
  • Với việc được trang bị thêm cảm biến thông minh I-Feel sẽ khiến điều chỉnh nhiệt độ trở nên đơn giản hơn. Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ dựa vào vào thân nhiệt của người sử dụng đặc biệt trong thời gian ngủ. Việc này khiến nhiệt độ luôn được giữ ở mức ổn định.
  • Tự làm sạch thông minh thông qua một lớp lọc với mật độ cao.

Đánh giá điều hòa Casper

Thế nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những nhược điểm mà dòng điều hoà cần khắc phục thông qua đánh giá máy điều hòa Casper. So với  những hãng điều hoà nổi tiếng khác thì dòng điều hòa Casper vẫn còn hạn chế ở nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Thông qua bài viết này, câu hỏi “Có nên mua điều hòa Casper không?” gần như đã được giải đáp. Chúng ta hãy lựa chọn một chiếc điều hoà phù hợp với bản thân và gia đình và dòng điều hòa Casper cũng là sự lựa chọn tốt. VIDUGOLD chúng tôi rất hân hạnh khi đã giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn một chiếc điều hoà ứng ý. Cảm ơn các bạn và hãy theo dõi chúng tôi để có thể biết thêm những thông tin được cập nhật nhanh nhất và hữu ích nhé!

xem thêm: Cùng Vidugold tìm hiểu đánh giá điều hòa panasonic có tốt không?

 

 

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!