Mách bạn cách lắp điều hòa tại nhà hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe gia chủ

Điều hòa là vật dụng tiện ích, cần thiết và gắn bó với cuộc sống hiện đại. Có điều, vẫn chưa nhiều người biết cách để lắp điều hòa tại nhà sao cho đúng, hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe và đạt được hiệu suất sử dụng tối ưu nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó. Bài viết dưới đây của Vidugold sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Đảm bảo yếu tố kỹ thuật trong quá trình lắp điều hòa tại nhà

Lắp điều hòa tại nhà đúng kỹ thuật, đúng vị trí sẽ giúp cho lượng không khí lưu thông, tuần hoàn trong không gian một cách nhanh nhất, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn được Nhà sản xuất khuyến cáo. Ví dụ như cục nóng điều hòa đặt ở nơi thông thoáng, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đảm bảo yếu tố sức khỏe trong quá trình lắp điều hòa tại nhà

Bản thân điều hòa có nguyên lý hoạt động luận chuyển môi chất lạnh giúp không khí đạt được nhiệt độ mong muốn, có sự chênh lệch với nhiệt độ của môi trường ngoài. Cơ thể con người trong môi trường sử dụng với những tính chất hoạt động khác nhau sẽ phù hợp với một nền nhiệt độ khác nhau. Đó là điều mà chúng ta cần phải lưu ý.

Lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ.

Mách bạn cách lắp điều hòa tại nhà hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe gia chủ

Phòng ngủ là phòng hỗ trợ phục hồi sức khỏe, mỗi ngày chúng ta dành tối thiểu từ 6 – 8 tiếng, thậm chí hơn thế trong không gian phòng. Ở trạng thái ngủ, các cơ quan của cơ thể được thả lỏng, thư giãn. Lắp đặt điều hòa với luồng gió lạnh thổi trực tiếp vào người sẽ khiến cơ thể gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Khi lắp đặt điều hòa cho phòng ngủ, bạn cũng cần có sự căn chỉnh, phù hợp với những loại thiết bị điện tử khác. Tốt nhất là ở vị trí cửa ra vào, bên hông giường với hướng gió không thổi trực tiếp.

Lắp đặt điều hòa cho phòng khách, phòng bếp

Phòng khách, phòng bếp là những phòng sinh hoạt chung. Lắp đặt điều hòa cho phòng khách, phòng bếp cần đảm bảo yếu tố kỹ thuật và sức khỏe cho người dùng. Thời gian chúng ta sinh hoạt trong phòng khách, phòng bếp thường ngắn, chỉ khoảng 1-2 giờ mỗi ngày và chúng ta luôn ở trong trạng thái vận động, dễ sinh nhiệt.

Mách bạn cách lắp điều hòa tại nhà hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe gia chủ

Lắp điều hòa cho phòng khách, phòng bếp sẽ giúp các thành viên gia đình có được sự thoải mái, dễ chịu khi quây quần. Giúp không gian sinh hoạt được tiện nghi và có tính thẩm mỹ hơn khi không phải sử dụng quá nhiều quạt, chiếm diện tích.

Đảm bảo yếu tố phong thủy khi lắp điều hòa tại nhà

Thường thì những vị trí lắp đặt điều hòa đều được các kỹ sư thiết kế ấn định và lắp đặt lỗ chờ trong quá trình thi công. Nhưng nếu bạn là người sát sao, quan tâm đến vấn đề phong thủy, mong muốn gia tăng tài lộc, phú quý thì nên có sự cân nhắc.

Lắp đặt điều hòa phòng khách chuẩn phong thủy

Phòng khách là nơi quy tụ tài lộc của cả gia đình, của từng thành viên. Đối với vị trí phòng khách khi lắp đặt điều hòa, bạn nên tuyệt đối tránh những vị trí có hướng gió thổi ra cửa chính. Bởi theo quan niệm phong thủy, hướng gió thổi ra cửa chính chẳng khác nào bạn đang thổi tài lộc ra ngoài.

Mách bạn cách lắp điều hòa tại nhà hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe gia chủ

Lắp đặt điều hòa phòng bếp chuẩn phong thủy

Cũng là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi diễn ra những bữa ăn, sum vầy, thể hiện sự yêu thương, ấp áp. Phong thủy phòng bếp, nơi chứa đựng tiền tài, sung túc, vận hạn luôn cần được quan tâm và xem xét.

Mách bạn cách lắp điều hòa tại nhà hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe gia chủ

Trong bếp quan trọng nhất là ánh lửa, là bếp. Lắp đặt điều hòa trong phòng bếp cần hạn chế để hướng gió thổi của điều hòa phả trực tiếp vào bếp.

Lắp đặt điều hòa phòng ngủ chuẩn phong thủy

Khác với phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ là không gian riêng tư, để bạn có thể nghỉ ngơi, xả stress, giữ lửa tình yêu, đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên.

Mách bạn cách lắp điều hòa tại nhà hợp phong thủy, tốt cho sức khỏe gia chủ

Để đảm bảo yếu tố phong thủy trong lắp đặt điều hòa phòng ngủ, tốt nhất nên lựa chọn hướng cửa ra vào để gia tăng vận khí, thuận lợi trong cuộc sống, hanh thông trong công việc. Nhưng vẫn phải tránh tình trạng gió thổi trực tiếp vào người gây ra tác động không tốt cho sức khỏe.

Lắp đặt điều hòa tại nhà – điều tưởng chứng như đơn giản mà lại có thể ít nhiều ảnh hưởng đến tiền tài, vận mệnh? Có thể bạn không tin. Nhưng hãy nhớ rằng, cha ông ta từ lâu đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chúc bạn luôn may mắn, thành công với những bước đường tương lai sắp tới.

xem thêm >>> Bật mí các bước tự bảo dưỡng điều hòa General tại nhà – Tiết kiệm hàng triệu tại Vidugold

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!