Tình trạng lắp đặt điều hòa sai kỹ thuật và giải pháp từ chuyên gia

Hiện nay, không hiếm các cơ sở mua bán, lắp đặt điều hòa gia dụng trên thị trường cho bạn tham khảo lựa chọn. Nếu hiểu biết và “kém may mắn”, bạn có thể phải trải qua nỗi hãi hùng đáng sợ về nhà thầu kém chất lượng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của Vidugold tiếp tục cùng bạn thảo luận vấn đề Vật tư lắp đặt không đúng tiêu chuẩn , lắp đặt sai kỹ thuật, đường ống đi dài cong xấu không thẩm mỹ và giải pháp cho bạn.

1. Vấn đề lắp đặt thi công điều hòa kém chất lượng

Sự sợ hãi của người dùng khi gặp nhà thầu thiếu chuyên nghiệp, thợ thi công tay nghề non hoặc thiếu trách nhiệm là có cơ sở. Không ít khách hàng của Vidugold cũng chia sẻ về những trải nghiệm không mong muốn này:

  • Thực trạng: vật tư kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn quy định, kĩ thuật lắp đặt sai kỹ thuật, đường ống đi dài cong xấu.
  • Hệ lụy: gây mất mỹ quan, ảnh hưởng đến việc làm mát của điều hòa, mất công sức, tiền bạc, thời gian để sửa chữa, tâm lý thiếu thoải mái do không đáp ứng được nhu cầu.

Lúc này các chuyên gia điện tử điện lạnh khuyến cáo người sử dụng nên nhờ kĩ thuật viên có chuyên môn, tay nghề để lắp đặt máy lạnh. Đây là lời khuyên hết sức hữu ích cho bạn, giúp bạn:

+ Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức lắp đặt vì rất ít khi xảy ra các vấn đề phát sinh hay sai sót nghiêm trọng.

+ Chỉ có các kĩ thuật viên mới được trang bị đầy đủ các dụng cụ chuyên nghiệp và các kiến thức chuyên ngành giúp việc lắp đặt tiến hành thuận lợi, máy vận hành hoàn hảo nhất.

Bạn có thể nhờ luôn nhân viên kĩ thuật tại cửa hàng nơi mua máy vì hiện nay để tăng tính cạnh tranh, các dịch vụ cung cấp tại cửa hàng thường là trọn gói từ mua bán- lắp đặt đến sửa chữa. Hoặc bạn có người quen trong nghề tin tưởng được thì cũng có thể nhờ lắp đặt để tiết kiệm chi phí.

2. Vidugold- nhà thầu chuyên nghiệp là giải pháp hoàn hảo cho công trình thi công điều hòa

  • Vidugold chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế lắp đặt điều hòa cục bộ, điều hòa treo tường cho đa dạng đối tượng khách hàng từ gia đình đến văn phòng làm việc, phòng hội nghị đến các công trình xây dựng lớn, đa dạng chủng loại: điều hòa treo tường, điều hòa cây… , đa dạng thương hiệu sẵn sàng thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.
  • Chúng tôi đã có thâm niên kinh nghiệm trên 15 năm về kỹ thuật do vậy việc lựa chọn chất liệu vật tư ống đồng, bảo ôn đảm bảo độ dày cho từng loại máy hãy cứ để chúng tôi lo. Dụng cụ đồ nghề thi công đầy đủ khi thao tác kỹ thuật, đi đường ống vuông góc, bọc ống gen kỹ thuật nếu phải đi nổi , đảm bảo tin tưởng cho khách hàng 100% về chất lượng.
  • Khi nhận được nhu cầu, nhân viên của chúng tôi nhiệt tình tư vấn báo giá, lên phương án triển khai nhanh nhất, hiệu quả nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Việc thi công, triển khai được tiến hành bởi đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao, luôn tuân thủ đúng quy trình lắp đặt và tiêu chuẩn an toàn lao động. 
  • Công trình sau khi hoàn thành sẽ được nghiệm thu, bàn giao theo đúng quy trình.
  • Một điểm đặc biệt mà các khách hàng thân thiết của Vidugold luôn yêu thích đó là chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 không phân biệt thứ 7, chủ nhật hay ngoài giờ hành chính với phương châm 100% khách hàng hài lòng.

Nếu bạn đã từng một lần kém may mắn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp đặt kém chuyên nghiệp? Nếu bạn đã từng mất niềm tin về các cơ sở lắp đặt điều hòa hiện nay? Vidugold luôn mong muốn có cơ hội được “xoa dịu” và tìm lại niềm tin cho bạn về các trung tâm lắp đặt chất lượng. Khi cần thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi 084.490.3333( hỗ trợ 24/07) nhé.

xem thêm: Làm thế nào để tránh lắp sai kiểu dáng, chủng loại điều hòa so với kiểu dáng ngôi nhà?

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!