Giải pháp tối ưu lắp kiểu dáng điều hòa phù hợp với ngôi nhà đến từ Vidugold

Bạn đang cần lắp điều hòa cho nhà chung cư, nhà phố? Bạn đang quan tâm đến loại điều hòa phù hợp cho khu văn phòng, công sở? Bạn lăn tăn không biết loại điều hòa nào tối ưu cho quán cà phê, nơi công cộng? Đừng lo lắng vì Vidugold sẽ cùng bạn giải quyết tất tật các băn khoăn đó. Đến hẹn lại lên, Vidugold lại trở lại cùng chủ đề Không biết lắp chủng loại kiểu dáng điều hoà nào cho phù hợp với ngôi nhà và giải pháp tối ưu cho bạn trong bài viết dưới đây.

Sự đa dạng của các chủng loại, kiểu dáng điều hòa hiện nay

Cuộc sống phát triển, cùng với cuộc cách mạng 4.0 thành công rực rỡ, các thiết bị điện gia dụng cũng có bước nhẩy vọt để đáp ứng tối đa nhu cầu con người. Trong đó, máy điều hòa cũng được thiết kế phong phú về chủng loại, kiểu dáng, sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Có thể kể đến các loại điều hòa cơ bản sau:

1. Điều hòa treo tường

Điều hòa treo tường là loại điều hòa quen thuộc với nhiều thế hệ với thiết kế đơn giản gồm hai khối dàn nóng và dàn lạnh. 

Ưu điểm: Máy điều hòa treo tường giá rẻ, tiện lắp đặt ở đa dạng không gian khác nhau, việc lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng cũng khá dễ dàng.

Nhược điểm: Công suất hạn chế, max chỉ đạt 24.000 Btu/h. Nguyên lý hoạt động việc lợi dụng việc lưu thông của làn gió nên hiệu quả làm mát không cao, thể hiện rõ rệt trong những ngày nắng nóng.

2. Điều hòa âm trần cassette

Điều hòa âm trần cassette là dòng điều hoa thế hệ mới với toàn bộ dàn lạnh được thiết kế giấu trong trần nhà, chỉ để phần mặt nạ nhô xuống dưới.    

Ưu điểm: Khả năng cách âm, khử mùi tốt, không gây tiếng ồn lớn khi vận hành, kiểu dáng tinh tế và sang trọng, tiết kiệm không gian, giá cả khá hợp lý.

Nhược điểm: công suất lớn tiêu tốn khá nhiều điện năng, giá cả cao hơn điều hòa treo tường.

3. Điều hòa âm trần nối ống gió

Điều hòa âm trần nối ống gió là dạng điều hòa thông minh có tính thẩm mỹ cao với thiết kế âm trần, được lắp phía trong trần thạch cao.

Ưu điểm; có khả năng làm mát cho không gian lớn hoặc nhiều không gian nhỏ cùng 1 lúc đồng thời tiết kiệm không gian, tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho căn phòng. 

Nhược điểm: chi phí cao hơn 2 dòng điều hòa trên và bị hạn chế số lượng phòng được làm mát (khoảng 3-4 phòng)

4. Điều hòa áp trần

Đúng như tên gọi, dòng điều hòa này đặc biệt ở chỗ khi thi công dàn lạnh sẽ được gắn sát trần vào bề mặt trần nhà bạn.

Ưu điểm: tiếng ồn nhỏ, khả năng làm mát nhanh chóng, tiết kiệm không gian cho ăn phòng nhà bạn, giá rẻ nhất trong nhóm các sản phẩm điều hòa thương mại.

Nhược điểm: giá vẫn cao hơn nhiều so với điều hòa treo tường trong khi tính thẩm mỹ không thể bằng điều hòa âm trần hay điều hòa nối ống gió.

Vidugold đưa ra giải pháp hoàn hảo cho kiểu dáng điều hòa phù hợp với nhà bạn

Vidugold tự hào là một trong các nhà cung cấp dịch vụ điện tử, điện lạnh uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, có khả năng thiết kế thi công các công trình lớn, nhỏ, sẵn sàng làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Giải pháp hoàn hảo cho kiểu dáng điều hòa phù hợp với nhà bạn:

Nhân viên tư vấn gặp gỡ, tìm hiểu cặn kẽ nhu cầu khách hàng. Sau đó, mang mẫu hình ảnh cho khách hàng xem cụ thể các kiểu dáng điều hòa, giải thích tư vấn tính ưu việt của từng loại khi sử dụng cho các không gian phù hợp:

+ Xác định công suất máy phù hợp, đảm bảo tỉ lệ thuận với nhu cầu và diện tích căn phòng nhà bạn để tránh lãng phí điện năng đồng thời kéo dài tuổi thọ của máy.

+ Nếu chỉ cần lắp điều hòa từ 1-2 phòng thì bạn nên lựa chọn điều hòa treo tường để tiết kiệm chi phí lắp đặt.

+ Bạn ở khu chung cư có ban công nhỏ thì chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn nên lắp điều hòa General để tiết kiệm không gian dàn nóng của điều hòa nhé.

+ Điều hòa âm trần chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các căn hộ cao cấp.

+ Với những không gian rộng lớn như biệt thự, văn phòng, trường học, hội trường, bệnh viện hay khách sạn thì bạn đừng bỏ qua điều hòa áp trần để tận dụng khả năng làm mát tốt nhất trên thị trường của dòng điều hòa thông minh này.

+ Thiết kế, thi công đúng quy trình, đúng yêu cầu mẫu mã, chủng loại khách yêu cầu.

+ Nghiệm thu, bàn giao sản phẩm, gửi lại đầy đủ hóa đơn bán hàng, hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành chính hãng. 

Bạn đã lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp nhất chưa? Nếu cần thêm thông tin đừng quên liên hệ 084.490.3333 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!