4 điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều giá tốt nhất 2021

Bạn muốn mua điều hòa? Bạn muốn mua điều hòa loại 1 chiều? Bạn muốn mua sản phẩm thương hiệu của hãng Panasonic? Top 4 điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều giá tốt nhất 2021 dưới đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích cho bạn.

điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều

Top 4 điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều giá tốt nhất 2021

1. Điều hòa Panasonic 1 chiều tiêu chuẩn CU/CS-N9WKH 9000BTU

Sản phẩm này có công suất 9000BTU thích hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Điều hòa loại này nổi bật với thiết kế hiện đại, nhỏ xinh mà gió vẫn thổi đều và xa nên bạn hoàn toàn yên tâm cả căn phòng được làm lạnh nhanh, đều, sâu và duy trì được nhiệt độ ổn định.

Công nghệ phát ion lọc không khí Naụnoen-G giúp lọc sạch không khí đến cả những hạt bụi siêu mịn, bảo vệ không gian nhà bạn luôn thoáng đãng, trong lành.

Dòng điều hòa này sử dụng Gas R32 tăng khả năng làm lạnh nhanh, an toàn cho người sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường.

điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter tiêu chuẩn CU/CS-XPU9WKH-8 9000BTU

Dòng điều hòa 1 chiều này có công suất tối đa lên đến 9.040Btu,hứa hẹn sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc nhà bạn với diện tích trung bình không quá 15m2.

Sản phẩm này có điểm nhấn là chế độ PowerFull đem lại khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả. Công nghê lọc bụi hiệu quả Nanoe-G bảo vệ sức khỏe của cả gia đình với khả năng lọc bụi siêu nhạy, bụi siêu mịn PM 2.5.

 Ngoài ra, bạn sẽ vô cùng hài lòng với nhiều chế độ tiện ích: chế độ hẹn giờ bật/tắt máy lạnh giúp bạn có thể chủ động điều chỉnh thời gian sử dụng theo nhu cầu, đảm bảo giấc ngủ hay công việc được trọn vẹn; hoặc vào những  ngày mưa gió ẩm ướt, chức năng hút ẩm sẽ được phát huy tối đa giúp không khí trong căn phòng luôn khô ráo và thoáng mát, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho bạn.

Thêm nữa, việc sử dụng loại Gas R32t thân thiện, an toàn cũng là điểm cộng cho sản phẩm này nói riêng và các sản phẩm tích hợp Inverter của Panasonic nói chung.

điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều

3. Máy điều hòa Panasonic 1 chiều tiêu chuẩn CU/CS-N12WKH 12000BTU

Bạn đang băn khoăn vì chưa biết chọn loại điều hòa nào cho căn phòng diện tích 15-20m2? Bạn đừng lo lắng vì với công suất 12000BTU, đây là sản phẩm lí tưởng đáp ứng nhu cầu của bạn.

Và dưới đây là những lí do bạn không nên bỏ qua dòng điều hòa thông minh này:

  • Chế độ hút ẩm: chế độ này giúp duy trì sự khô ráo, dễ chịu cho cả căn phòng kể cả trong những ngày thời tiết nồm ẩm.
  • Chế độ hẹn giờ: bạn cài đặt sẵn chế độ bật tắt theo nhu cầu, giúp bạn có thể thảnh thơi làm việc khác hoặc giữ gìn sự trọn vẹn cho giấc ngủ của bạn đặc biệt là trong thời gian ban đêm.
  • Chế độ làm lạnh nhanh tức thì: chế độ Powerfull giúp làm lạnh nhanh siêu tốc chỉ trong một thời gian ngắn tránh cho bạn phải chờ đợi quá lâu.

điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều

4. Điều hòa Panasonic  inverter 1 chiều cao cấp CU/CS-U9VKH-8 9000BTU

Bạn sẽ  vô cùng hài lòng khi biết rằng sản phẩm này được tích hợp Công nghê lọc khí nanoe™ mới nhất cùng công nghệ Lọc sạch không khí nanoe-G- một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho một kết hợp hoàn hảo?

Ngoài ra, các tiện ích nổi bật khác cũng sẽ khiến bạn không thể chối từ:

  •  Cánh đảo gió linh hoạt AEROWING và chế độ làm lạnh nhanh FAST COOLING giúp không khí trong căn phòng nhỏ dưới 15m2 của bạn luôn được thoáng đãng, nhiệt tản ra đều, ổn định.
  • Đặc biêt, chế độ P-Tech – làm lạnh nhanh hơn 35%/Làm lạnh dễ chịu SHOWER COOLING sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của mình.
  • Công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40% mang thương hiệu Panasonic là điều không cần phải bàn cãi.

điều hòa chính hãng panasonic 1 chiều

Các sản phẩm trên có mức giá trên thị trường dao động ở mức 7-10 triệu và hiện đang được ưu đãi giảm sâu trên trang https://vidugold.com. VIDUGOLD tự hào là nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt điều hòa cũng như các sản phẩm điều hòa uy tín nhất hiện nay. Hãy đến với chúng tôi ngay để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

xem thêm: Top 3 điều hòa 2 chiều panasonic 9000btu đáng mua nhất hiện nay

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!