Tìm hiểu Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày một cao, các công nghệ tiện ích được ứng dụng trên các thiết bị thiết yếu cũng theo đó ngày càng được cải tiến. LG là một thương hiệu điều hòa, thiết bị điện tử danh tiếng. Đương nhiên không nằm ngoài guồng quay chung ấy. Ở thời điểm hiện tại, cùng với cuộc đua công nghệ, LG đã cho ra mắt công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG, giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện một cách tối đa. Bài viết này, hãy cùng Vidugold dành chút thời gian để tìm hiểu về Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG nhé!

Tìm hiểu công nghệ Dual Inverter

Đối với những chiếc điều hòa thường thấy, máy nén của nó thường chỉ hoạt động với 1 mô tơ. Quá trình vận hành máy sẽ khiến cho sự ma sát gia tăng, điện năng tiêu thụ lớn đồng thời xuất hiện nhiều tiếng động khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người sử dụng.

Tìm hiểu Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG

Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG sẽ khiến người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn, không phải đối mặt với những tình trạng kể trên. Bởi Dual Inverter được thiết kế sử dụng máy nén biến tần, giúp việc tiết kiệm điện trở nên tối ưu hơn và khả năng làm lạnh cũng nhanh chóng hơn.

Dual Inverter có cơ chế hoạt động thế nào?

Dual Inverter được trang bị 2 mô tơ đặc biệt, cho phép nó hoạt động ở dài tần số rộng hơ so với những dòng máy nén thông thường khác.

Tìm hiểu Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG

Những dòng máy nén thường thấy sở hữu tần số hoạt động trung bình từ 20 – 100 Hz trong khi máy nén Dual Inverter sẽ hoạt động ở dài tần số từ 10 – 120 Hz. Có nghĩa là, máy điều hòa LG sẽ có thể hoạt động trong vùng tiết kiệm điện năng, cho khả năng làm lạnh cao hơn hẳn.

Những lợi ích có được từ việc sử dụng điều hòa LG được trang bị công nghệ Dual Inverter

Tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 70%

Đây được đánh giá là mức tiết kiệm điện năng lý tưởng. Qua nhiều trải nghiệm thực tế, công nghệ máy nén Dual Inverter trên máy lạnh LG cho phép người dùng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ, đảm bảo khả năng làm lạnh ổn định. Người dùng sẽ có thể trải nghiệm luồng không khí mát lạnh theo nhu cầu mà không phải quá lo lắng về chi phí điện phát sinh.

Tìm hiểu Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG

Làm lạnh nhanh với tốc độ vượt trội

Lắp đặt điều hòa LG có trang bị công nghệ Dual Inverter, đồng nghĩa với việc chiếc điều hòa đó có công suất hoạt động tối ưu, tức thì ngay sau khi khởi động. Tốc độ vượt trội 40% so với những dòng máy thông thường. Điều đó có nghĩa là, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có được nhiệt độ như mong muốn.

Điều hòa chạy êm ru, tình trạng rung lắc được hạn chế lên đến 80%

Tìm hiểu Công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG

Sử dụng điều hòa, có lẽ điều khiến chúng ta phải bận tâm rất nhiều chính là tiếng ồn và sự rung lắc. Nhưng mọi thứ sẽ không còn là điều đáng lo ngại nếu bạn lựa chọn sử dụng điều hòa LG được trang bị công nghệ Dual Inverter. Bởi công nghệ này với 2 mô tơ được tích hợp trong máy nén sẽ hạn chế được sự ma sát trong lúc vận hành, máy sẽ hoạt động bền bỉ, giảm rung lắc tối đa. Nếu bạn cần một không gian thực sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, có một giấc ngủ trọn vẹn hoặc để có được sự tập trung tối đa cho công việc, học tập. Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Chúng ta vẫn biết LG là một hãng thiết bị điện tử lớn trên thế giới. Sự cải tiến, thay đổi về công nghệ của LG nói riêng và những hãng thiết bị khác nói chung luôn đem đến cho chúng ta cơ hội trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày. Và Dual Inverter là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực vì người tiêu dùng của LG. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi thêm những cải tiến mới mang tính đột phá của LG trong thời gian tới.

Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã có được những hiểu biết cần thiết về công nghệ Dual Inverter trên điều hòa LG, có được sự lựa chọn cần thiết cho bản thân khi có nhu cầu lắp đặt điều hòa. Chúc bạn luôn may mắn, thành công với sự lựa chọn ấy. Cuối cùng, nếu có nhu cầu được tư vấn, hỗ trợ về bất cứ sản phẩm điện lạnh nào, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số hotline 084.490.3333 nhé!

xem thêm >>> Hướng dẫn sử dụng điều hòa không bị khô da

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!