Chia sẻ lý do nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy

Không ít người tiêu dùng có nhu cầu tìm mua và sử dụng các sản phẩm điều hòa. Khi được giới thiệu về điều hòa Mitsubishi Heavy thì lại tỏ ra e ngại, không biết rằng điều hòa Mitsubishi Heavy có tốt không? Vậy thì hãy nghe những lý do nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy mà VIDUGOLD chia sẻ dưới đây nhé!

Điều hòa Mitsubishi Heavy của nước nào và nó có liên quan gì đến sản phẩm Điều hòa Mitsubishi Electric hay không?

Mitsubishi Heavy là thương hiệu Điều hòa đến từ Nhật Bản, trực thuộc tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Tập đoàn này có tuổi đời hơn 150 năm, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện tử ứng dụng, giao thông vận tải, … và đều đạt được những thành tựu lớn.

Trước đây, Mitsubishi Electric là công ty con của tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries. Tuy nhiên, sau này, nó đã tách thành một công ty độc lập, có thương hiệu riêng là Mitsubishi Electric. Vì vậy, sản phẩm Điều hòa Mitsubishi Electric và sản phẩm Điều hòa Mitsubishi Heavy thực chất là đến từ hai thương hiệu khác nhau. Để phân biệt sản phẩm của hai thương hiệu này, người tiêu dùng có thể căn cứ theo model của hai hãng:

+ Mitsubishi Heavy thường đặt tên model điều hòa của mình bắt đầu với SRK/SRC hay FSH…

+ Mitsubishi Electric thương đặt tên model điều hòa của mình bắt đầu bằng MS, MSY…

Lý do nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy

Chia sẻ lý do nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy

Những đánh giá điều hòa Mitsubishi Heavy khách quan dưới đây là lý do để bạn nên sắm cho gia đình mình sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu cùng tên này.

Thiết kế sang trọng, độc đáo

Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy đều mang thiết kế độc đáo và ấn tượng, phù hợp với đa dạng không gian nội thất.

Trang bị nhiều tính năng, tiện ích

* Tiết kiệm điện tối đa:

+ Ứng dụng Công nghệ Inverter: cho phép sản phẩm tiết kiệm được từ 20 – 40% điện năng tiêu thụ

Chia sẻ lý do nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy

+ Tích hợp chế độ ECO cảm ứng tự động thông minh, giúp sản phẩm nhận biết nhiệt độ và điều chỉnh, duy trì ở mức độ thích hợp với thể trạng người dùng.

* Làm lạnh nhanh chóng

Công nghệ làm lạnh được ứng dụng tại sản phẩm Mitsubishi Heavy khá đa dạng, đem đến hiệu quả làm lạnh vượt trội và nhanh chóng. Theo đó, chỉ cần 1 phút hoạt động, không gian lắp đặt đã có thể lạnh đạt theo yêu cầu thiết lập của người dùng. Bên cạnh việc làm lạnh sâu, điều hòa Mitsubishi Heavy còn có thể làm lạnh trên diện rộng, tạo nên không gian sống nhẹ nhàng, thoải mái và êm ái hơn.

* Lọc không khí, khử mùi hiệu quả

Chia sẻ lý do nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy

Không gian sinh hoạt gia đình thường ít nhiều có những mùi hôi từ thuốc lá, sự ẩm mốc hay mùi thức ăn. Điều này không còn đáng lo ngại khi gia đình bạn sử dụng Điều hòa Mitsubishi Heavy. Bởi lẽ:

+ Sản phẩm được trang bị bộ lọc khí Solar Filter và lồng quạt chống khuẩn, lọc sạch không khí, loại bỏ mùi và vi khuẩn hiệu quả.

+ Trang bị bộ lọc Allergen Filter cho phép ngăn cản các tác nhân gây mùi, các yếu tố có thể gây ra dị ứng, giúp người dùng an tâm sống trong bầu không khí thoáng, sạch.

Độ bền vượt trội

Sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy được đánh giá là hoạt động ổn định với độ bền vượt trội, ngang ngửa với những sản phẩm điều hòa đến từ các thương hiệu lớn như Panasonic, LG, Sharp hay Daikin.

Giá cả hợp lý, tương xứng với những công nghệ và tính năng mà thiết bị sở hữu.

Giá thành của sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy không phải ở mức rẻ mà ngang vơi snhuwngx thương hiệu lớn khác. Có điều, với những công nghệ và tính năng mà điều hòa Mitsubishi Heavy sở hữu thì mức giá đưa ra là hoàn toàn phù hợp. Theo đó, giá thành sẽ khoảng từ 7 triệu với dòng Mitsubishi Heavy cơ bản và khoảng 10 triệu đồng trở lên đối với những dòng Mitsubishi nhiều tính năng.

Có nên mua Điều hòa Mitsubishi Heavy không?

Với những chia sẻ trên đây thì hẳn rằng bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi Máy lạnh Mitsubishi Heavy có tốt không? Còn câu trả lời của chúng tối, đương nhiên là CÓ.

Tuy nhiên, việc mua điều hòa Mitsubishi Heavy nên được cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của bản thân người dùng. Điều đặc biệt là, khi lựa chọn mua sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy, người dùng sẽ được hưởng những chính sách hậu mãi, bảo hành khá chu đáo.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng nó sẽ hữu ích đối với bạn đọc trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Chúc bạn có những trải nghiệm cuộc sống thú vị, tiện nghi cùng sản phẩm điều hòa Mitsubishi Heavy trong thời gian sắp tới.

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!