Lựa chọn điều hòa thông minh cho biệt thự liền kề

Hiện nay, theo xu hướng đi lên của thị trường,  nhiều loại hình biệt thự đặc biệt là biệt thự liền kề ngày càng phát triển. Một trong những vấn đề đặt ra cho thiết kế nội thất là Lựa chọn điều hòa thông minh cho biệt thự liền kề ra sao? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời giải cho bài toán trên.

Hệ thống điều hòa trung tâm là lựa chọn thông minh cho biệt thự liền kề

Đặc điểm của biệt thự liền kề

 Điểm khác biệt lớn giữa các căn biệt thự liền kề với nhà riêng truyền thống và chung cư thông thường là có nhiều phòng hơn, diện tích các phòng lớn hơn, do đó không gian cần làm mát cũng rộng lớn hơn rất nhiều. Mỗi phòng  chức năng cũng đều cần lắp điều hòa, đảm bảo không khí mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Nếu lắp điều hòa thông thường thì tương ứng với số lượng điều hòa, xung quanh biệt thự sẽ có tối thiểu 4 dàn đến 10 dàn nóng. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới tính thẩm mỹ của biệt thự. Đồng thời, gió từ cục nóng cũng ảnh hưởng lớn tới không gian bên ngoài của biệt thự

Lựa chọn điều hòa thông minh cho biệt thự liền kề

Giải pháp hệ thống điều hòa trung tâm

+  Chỉ  tận dụng duy nhất 1 dàn nóng có công suất lớn kết nối với toàn bộ dàn lạnh trong biệt thự để đảm bảo công năng làm mát.

+ Trả lại cho các căn biệt thự vẻ tinh tế mỹ quan nhưng cũng giữ được một môi trường thân thiện vì vị trí dàn nóng được đặt linh hoạt, đảm bảo thẩm mỹ ngoài biệt thự cũng như không gian sinh hoạt bên ngoài không bị ảnh hưởng bởi gió của dàn nóng.

+ Hệ thống dàn lạnh của điều hòa trung tâm rất đa dạng về chủng loại và dải công suất lạnh, tạo ra nhiều lựa chọn phù hợp với thiết kế nội thất. Bạn yên tâm vì hầu hết các hãng điều hòa hiện nay đều sản xuất dàn lạnh với tiêu chí chất lượng như: bền bỉ trong quá trình vận hành, dễ bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng, linh phụ kiện giá thành hợp lí, chi phí đầu tư cho hệ thống ban đầu khá phù hợp với mặt bằng chung.

+ Giải pháp điều hòa trung tâm cho biệt thự còn có ưu điểm tiết kiệm chi phí tối ưu trong suốt thời gian sử dụng. Với công nghệ sản xuất hiện đại, hệ thống điều hòa trung tâm vận hành êm ái, có khả năng tiết kiệm điện lên tới 14% / năm.

+ Tính năng điều khiển qua điện thoại thông minh giúp bạn kiểm soát nhiệt độ căn biệt thự của mình 1 cách dễ dàng từ xa.

Lựa chọn điều hòa thông minh cho biệt thự liền kề

VIDUGOLD Chuyên thiết kế thi công điều hòa cho biệt thự cao cấp

  • Để đảm bảo hệ thống điều hòa được thiết kế thi công cho biệt thự tối ưu tốt nhất bạn cần tìm một công ty có kinh nghiệm và năng lực thực sự.  VIDUGOLD tự hào là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Với trên 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật viên và chuyên gia lành nghề, chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng được quy mô của các dự án thiết kế,  lắp đặt lớn trong đó có thiết kế thi công điều hòa cho biệt thự cao cấp.
  • Khi bạn có nhu cầu, VIDUGOLD sẽ cử đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến khảo sát hiện trạng, nắm bắt và tư vấn theo nhu cầu của gia chủ sau đó chúng tôi sẽ lên bản thiết kế thi công,  chỉnh sửa hợp lý nhất theo nhu cầu và lên kế hoạch thi công lắp đặt. Bạn hoàn toàn yên tâm là các bước đều được tiến hành tuần tự, nghiêm túc, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả thật sự hài lòng.
  • Chính sách hậu mãi, bảo hành tốt nhất.
  • Đặc biệt, VIDUGOLD mang đến một dịch vụ khép kín chuyên nghiệp từ cung cấp sản phẩm, phụ kiện đến thiết kế, thi công nên chắc chắn sẽ góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư cho bạn.

VIDUGOLD cam kết mang lại những giá trị hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn!

xem thêm: Vidugold cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng sửa chữa chuyên nghiệp về điều hòa

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!