Lắp đặt điều hòa giá rẻ cho phòng làm việc

Phòng làm việc là nơi lao động, sáng tạo, tạo ra của cải, vật chất, giá trị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống. Chính bởi thế mà không gian phòng làm việc, điều kiện tiện nghi trong phòng làm việc cần được xem trọng một cách đúng mực, hỗ trợ cán bộ nhân viên một cách tối đa trong quá trình lao động sáng tạo ấy. Và một trong những cách thiết thực nhất bên cạnh việc đầu tư nội thất, cảnh quan chính là lắp đặt điều hòa. Vậy, lắp đặt điều hòa cho phòng làm việc, có sự khác biệt thế nào so với việc lắp đặt điều hòa cho những không gian khác. Hãy cùng Vidugold tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đảm bảo sự phù hợp về cách thức lắp và công suất điều hòa

Dựa theo số lượng người sử dụng trong không gian phòng, diện tích phòng, chúng ta sẽ đưa ra được mức công suất phù hợp tương ứng.

Lắp đặt điều hòa giá rẻ cho phòng làm việc

+ Những căn phòng có diện tích khoảng 15m2, mức công suất phù hợp là 9000BTU tương đương 1 HP

+ Những căn phòng có diện tích trong khoảng 15 – 20m2, mức công suất phù hợp là 12.000BTU tương đương với 1.5 HP

+ Những phòng có diện tích từ 20 – 30m2, mức công suất phù hợp sẽ là 18000BTU tương đương với 2 HP

+ Những căn phòng có diện tích trong khoảng từ 30 – 40m2, mức công suất phù hợp sẽ là 24000BTU tương đương với 2.5HP

Với những không gian mở, có số lượng người ra vào lớn như showroom, quán cà phê, cửa hàng, …thì nên lựa chọn loại điều hòa có công suất lớn, dạng âm trần hoặc tủ đứng.

Nên sử dụng điều hòa đúng cách và giúp người xung quanh biết sử dụng điều hòa đúng cách

Trong môi trường công sở, việc sử dụng thiết bị, điện năng dường như hơi quá đà và ít khi có sự điều chỉnh, giữ gìn. Bởi hầu hết mọi người đều có chung một tâm lý “cha chung không ai khóc”. Họ sử dụng điều hòa theo kiểu làm lạnh tức thì với mức nhiệt thấp nhất và duy trì từ khi bắt đầu làm việc cho đến lúc tan ca.

Lắp đặt điều hòa giá rẻ cho phòng làm việc

Sử dụng điều hòa theo phương pháp ấy là siêu tốn, khiến máy liên tục bị quá tải, dễ hỏng, dễ gặp sự cố hơn nhiều so với máy dùng trong gia đình.

Bạn cần hiểu rằng, dùng điều hòa với mức nhiệt nền thấp trong thời gian dài, vừa lãng phí điện năng vừa khiến sức khỏe của bạn phải gánh chịu những tác động tiêu cực, rõ nhất chính là khô mắt, khô da.

Tại các văn phòng cơ quan, công ty, bên cạnh việc tuyên truyền, phổ biến tiết kiệm điện năng, còn cần phải tuyên truyền cách thức sử dụng điều hòa sao cho chính xác. Đừng dùng đồ điện một cách tùy tiện, vô tội vạ. Của bền tại người cũng từ đó mà ra.

Điều hòa, máy lạnh nên được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ

Vì các văn phòng là môi trường mở. Việc sử dụng điều hòa trong môi trường mở sẽ khiến cho thiết bị nhanh chóng bẩn hơn, bám bụi nhiều hơn. Đó cũng là lý do khiến cho hiệu quả hoạt động của máy bị giảm sút, dễ gặp phải sự cố… cũng là điều kiện lý tưởng để các vi khuẩn sinh sôi, nảy nở, các bệnh về đường hô hấp có cơ hội sản sinh.

Lắp đặt điều hòa giá rẻ cho phòng làm việc

Bên cạnh đảm bảo ý thức của nhân viên trong việc sử dụng điều hòa, các công ty cũng nên chú trọng đến vấn đề vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ cho điều hòa. Đó là cách thức để giảm thiểu các chi phí phát sinh khi điều hòa gặp sự cố, bảo vệ sức khỏe chung cho người sử dụng.

Môi trường công sở khác biệt hoàn toàn so với không gian kín của mỗi gia đình. Cách thức sử dụng, lựa chọn lắp đặt điều hòa đương nhiên cũng sẽ có sự khác biệt.

Mỗi người có thêm một chút ý thức, quá trình sử dụng điều hòa sẽ hiệu quả hơn, tuổi thọ điều hòa sẽ cao hơn.

Hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ phía trên đây sẽ khiến bạn đọc cảm thấy hữu ích. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về các sản phẩm điều hòa, thương hiệu điều hòa để lắp đặt điều hòa giá rẻ, sử dụng cho công ty, văn phòng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn cam kết có mức giá ưu đãi song hành với chất lượng tốt nhất cho khách hàng cùng hàng loạt những chương trình khuyến mại bùng nổ. Theo dõi Vidugold để biết thêm chi tiết nhé!

xem thêm >>> Tìm hiểu về block máy lạnh và những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 13.000.000 ₫.Current price is: 11.250.000 ₫. -13%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 42.869.000 ₫.Current price is: 35.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 38.013.000 ₫.Current price is: 31.850.000 ₫. -16%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 27.202.000 ₫.Current price is: 22.800.000 ₫. -16%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!