Kẹp vào chiếc kẹp gỗ lên điều hòa, mẹo hay rẻ tiền mà lợi ích bất ngờ, trước giờ chưa biết đến

Vào mùa hè nắng nóng, nhiều gia đình thường phải bật điều hòa gần như 24/7 để hạ nhiệt. Nhỏ vài giọt tinh dầu rồi thêm vài chiếc kẹp gỗ lên điều hòa, bạn sẽ nhận được lợi ích bất ngờ, trước giờ chưa biết đến.

Kẹp gỗ là vật dụng thông dụng trong đời sống hàng ngày. Kẹp gỗ thường được dùng để kẹp quần áo khi phơi hay kẹp giấy, kẹp ảnh,… Tuy nhiên ít ai biết rằng nếu bạn nhỏ vài giọt dầu lên chiếc kẹp gỗ rồi mới sử dụng chiếc kẹp đó. kẹp vào quạt của điều hòa, bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

3

Theo đó, khi điều hòa thổi ra, mùi thơm thoang thoảng của dầu gió sẽ lan tỏa khắp phòng, giúp chúng ta cảm thấy mát mẻ hơn, bầu không khí dễ chịu hơn rất nhiều. Chưa kể, mùi tinh dầu toát ra cũng có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả.

Nếu nhà không có điều hòa, bạn có thể kẹp vài chiếc kẹp gỗ nhỏ vài giọt dầu gió lên quạt. Gió thổi từ quạt ra cũng có tác dụng đuổi muỗi, làm thơm, mát phòng tương tự.

Một số cách đuổi muỗi khác trong mùa hè

– Dùng vỏ cam, ngải cứu… phơi khô: Bạn có thể lấy một ít vỏ cam quýt, ngải cứu… phơi khô rồi đặt ở cửa sổ, muỗi sẽ không dám bén mảng đến nhà bạn.

– Dùng tỏi: Bạn có thể băm nhuyễn tỏi tươi, hành lá, cho vào chén đặt cạnh cửa sổ cũng có tác dụng đuổi muỗi rất hiệu quả. Đơn giản hơn, bạn có thể đun sôi nước tỏi, dùng dung dịch này xịt vào các ngóc ngách trong nhà, nơi muỗi thường sinh sống để xua đuổi muỗi.

– Dùng vitamin B: Lấy viên vitamin B hòa tan trong nước rồi xịt vào người, muỗi sẽ không dám đến gần bạn.

4

– Nước rửa bát: Ngoài tác dụng làm sạch bát đĩa, nước rửa bát còn có công dụng đuổi muỗi rất hiệu quả. Bạn chỉ cần cho một ít nước rửa bát vào đĩa, đặt bên ngoài nhà, muỗi sẽ tập trung ở khu vực đó và không bay vào nhà nữa.

– Trồng các loại cây đuổi muỗi: Một số loại cây như sả, húng quế, bạc hà,… có tác dụng phòng và đuổi muỗi hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể trồng hoặc đặt một vài chậu cây này trong nhà hoặc vườn của bạn.

Ngoài những cách trên, bạn có thể phun thuốc diệt muỗi hoặc dùng nhang đuổi muỗi, tùy vào tình hình thực tế của gia đình bạn nên lựa chọn phương pháp phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thu dọn rác trong nhà kịp thời, chú ý giữ vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, xử lý nước đọng để tránh muỗi sinh sôi và phát triển.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm,dịch vụ hay kinh nghiệm.Xin hãy liên hệ voi chuyên gia Vidugold , chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn miễn phí 24/7 qua số Hotline 0912305716 . Thanks

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!