ĐIỀU HOÀ GIẢM GIÁ MẠNH TRONG MÙA HÈ – RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA

🚫 ĐIỀU HOÀ GIẢM GIÁ MẠNH TRONG MÙA HÈ?

1️⃣ RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA !!

ĐIỀU HOÀ GIẢM GIÁ MẠNH TRONG MÙA HÈ - RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA
👉 Đầu hè, nhiều sản phẩm điều hoà đồng loạt giảm giá để kích cầu và thu hút khách hàng quan tâm. Trên thị trường nhiều mẫu điều hoà còn được quảng cáo giảm tới gần 50%
👉 Tuy nhiên bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn mua điều hoà giảm giá mạnh tại thời điểm này bởi có thể bạn sẽ gặp phải 1 số rủi ro đáng tiếc.
ĐIỀU HOÀ GIẢM GIÁ MẠNH TRONG MÙA HÈ - RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA

2️⃣ RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG

✤ Chất lượng sản phẩm thực tế không như được mong đợi

✤ Độ ồn thấp: chỉ dưới 18dB , nhưng thực tế chạy kêu như “máy cày”

✤ Tiết kiệm điện lên đến 60-80% : Liệu 1 chiếc điều hoà đc giảm giá mạnh chỉ còn khoảng 3-4 triệu đồng sẽ tích hợp công nghệ tiết kiệm điện ?

3️⃣ RỦI RO VỀ BẢO HÀNH

✤ Đang lúc nhiệt độ ngoài trời 40 độ C mà điều hoà không sử dụng được, gọi Bảo Hành đến mà hẹn tý qua, mai qua… rồi mất tích => khi đó bạn sẽ thấu hiểu được sự bực bội đến mức nào.

4️⃣ RỦI RO VỀ LINH KIỆN THAY THẾ

✤ Khi gặp sự cố phải thay thế linh kiện nhưng linh kiện thay thế lại không có sẵn phải chờ 10 -20 ngày. Chắc sẽ có nhiều khách hàng đã từng gặp trường hợp này.
➡️ Trên đây là 1 vài rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra mà chúng tôi xin khuyến cáo Khách Hàng nên tìm mua hàng tại những Công ty / Đại lý / Siêu thị điện máy uy tín, có cửa hàng rõ ràng. Chọn mua những hãng điều hoà có thương hiệu lâu năm, chính sách Bảo Hành rõ ràng, trung tâm BH phủ rộng khắp cả nước.
ĐIỀU HOÀ GIẢM GIÁ MẠNH TRONG MÙA HÈ - RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA
🔰 𝗚𝗘𝗡𝗘𝗥𝗔𝗟 – là top 3 thương hiệu điều hòa lớn của Nhật Bản có mặt tại hơn 140 quốc gia và đã gắn bó, phát triển với Việt Nam từ những năm 90. �
🔰 𝗚𝗘𝗡𝗘𝗥𝗔𝗟 thường xuyên nằm trong Top những thương hiệu dẫn đầu thế giới, luôn tiên phong về các tính năng, công nghệ và chất lượng hàng đầu thế giới. Đặc biệt dòng điều hòa 𝗔𝗟𝗟 𝗗𝗖 𝗜𝗡𝗩𝗘𝗥𝗧𝗘𝗥 cao cấp của General với công nghệ điều khiển inverter Ipam, tiết kiệm điện vượt trội được thể hiện trên tem năng lượng với chỉ số CSPF cao, có khả năng làm lạnh sâu cực nhanh, siêu êm và siêu bền.
🔰 𝗚𝗘𝗡𝗘𝗥𝗔𝗟 có hệ thống đại lý uy tín và các trạm bảo hành phủ rộng trên toàn quốc.
🚚 Dịch vụ 𝗚𝗲𝗻𝗲𝗿𝗮𝗹 𝗣𝗿𝗼 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲 24/7 với các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ hãng, kho linh phụ kiện đầy đủ chính hãng luôn sẵn sàng đem đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và yêu mến thương hiệu General.
ĐIỀU HOÀ GIẢM GIÁ MẠNH TRONG MÙA HÈ - RỦI RO VỀ CHẤT LƯỢNG KHI MUA
———————–🇯🇵🇻🇳🇯🇵🇻🇳————————
? Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Hotline/Zalo 0912305716
☎️ Tel: 024.35561403

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!