Điều hòa GENERAL All DC Inverter – Dẫn đầu về hiệu suất làm lạnh – Chinh phục thế giới với các giá trị siêu tốt!

Hiệu suất làm lạnh hay chính là khả năng tiết kiệm điện (giá trị nổi bật nhất, đáng giá nhất của điều hòa) của các thương hiệu điều hòa Nhật luôn đứng hàng đầu trên thế giới. Và trong các thương hiệu Nhật bản cao cấp, GENERAL luôn ở nhóm dẫn đầu thị trường về công nghệ, chất lượng và hiệu quả về chi phí đầu tư.

General đặc biệt được yêu thích trên thế giới và tại Việt Nam với dòng sản phẩm All DC Inverter danh tiếng có chỉ số hiệu suất CSPF vượt trội (𝗖𝗦𝗣𝗙 𝟲.𝟭𝟯-𝟲.𝟮𝟲) với công suất 9.000-12.000BTU). Dòng điều hoà thành công trên thị trường này có khả năng làm lạnh sâu cực nhanh, tiết kiệm điện với độ bền máy siêu tốt, ít thương hiệu Nhật sánh bằng. Đẳng cấp thương hiệu và công nghệ dẫn đầu của General đã chinh phục hơn 140 quốc gia trong suốt hơn 60 năm qua.

 

  1. Làm lạnh TỐT

Các sản phẩm điều hòa mang thương hiệu General hoạt động siêu mạnh với khả năng làm lạnh sâu nhanh chóng:

  • Super Power: Công nghệ làm lạnh nhanh với khả năng đạt tốc độ máy nén cao hơn hẳn chuẩn thông thường trong thời gian ngắn, cực nhanh làm cho căn phòng trở nên lạnh sâu.
  • Tự động điều chỉnh hướng gió: Tự động điều chỉnh hướng gió liên tục với luồng không khí đi theo chiều ngang, làm mát toàn bộ không gian phòng nhưng không thổi gió trực tiếp vào người trong phòng đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • Môi chất làm lạnh thế hệ mới R410A giúp giảm tiêu thụ điện năng lên tới 10% so với các môi chất làm lạnh khác trong khi thân thiện môi trường, đảm bảo sức khỏe con người, khí khải không làm thủng tầng ozon.

h1 1

  1. Tiết kiệm điện TỐT

Công nghệ cao cấp của General giúp tăng khả năng làm lạnh sâu và nhanh của điều hòa vượt trên chuẩn thông thường trong khi mức năng lượng tiêu thụ điện năng chỉ ở mức khiêm tốn.

Công nghệ ALL DC INVERTER cao cấp tối ưu hóa hiệu suất của bộ máy với hệ thống máy nén rotor kép DC, động cơ quạt DC và điều khiển DC inverter (I-PAM) dạng sóng sin để tạo ra năng lượng ổn định bền bỉ mạnh mẽ lại linh hoạt tiết kiệm.

Chế độ vận hành tiết kiệm: tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dao động trong khoảng 1 độ C xung quanh mức nhiệt độ cài đặt không những tiết kiệm năng lượng điện mà còn giúp bảo vệ bộ máy hiệu quả .

Kết hợp đồng bộ với bộ trao đổi nhiệt mỏng, nhỏ, đa hướng và mật độ cao. Đường kính ống đồng chỉ 5mm, giúp giảm 30% thể tích và tăng hiệu suất của bộ trao đổi nhiệt.

Hệ thống công nghệ cao được áp dụng đồng bộ cả ở bộ phận làm lạnh và tản nhiệt giúp giảm mạnh điện năng tiêu thụ, kéo giá thành và chi phí sử dụng luôn ở mức thấp.

 

  1. Bền bỉ, vận hành TỐT

Vận hành êm ái trơn tru với âm thanh cực nhỏ 43dB như tiếng thầm thì khe khẽ, vô cùng dễ chịu, thích hợp trong cuộc sống hiện đại yêu cầu không gian yên tĩnh thoải mái.

Các vật liệu và công nghệ máy móc và hệ thống điều khiển đồng bộ, chính hãng cao cấp giúp toàn bộ máy được bảo vệ tối ưu trước các tác động khắc nghiệt của môi trường và hạn chế thiệt hại từ sự tác động ngoài ý muốn của người dùng.

Tất cả sản phẩm của General đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Vớ tiêu chuẩn quản lý chất lượng 𝗜𝗦𝗢 𝟵𝟬𝟬𝟭:𝟮𝟬𝟬𝟬 & 𝗜𝗦𝗢 𝟭𝟰𝟬𝟬𝟭 từ sản xuất đến phân phối, General cam kết điều hòa luôn đảm bảo giá trị cao.

CÁC DÒNG MODEL 1 CHIỀU INVERTER CAO CẤP:

Chọn lựa ngay các sản phẩm điều hoà General chất lượng tại:

———————–🇯🇵🇻🇳🇯🇵🇻🇳————————
? Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Hotline/Zalo 0912305716
☎️ Tel: 024.35561403

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!