BUỔI GALA DINNER ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM CỦA GIA ĐÌNH VIDUGOLD TẠI FLAMINGO

Đại Lải Resort

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD, Tổ chức đi du lịch hàng quý, hàng năm thậm chí là hàng tháng giờ đây đã trở thành hoạt động cần thiết của VIDUGOLD. Bởi vì sau mỗi chuyến du lịch, các thành viên trong Công Ty sẽ hăng say và có tinh thần làm việc cao hơn. Đồng thời mỗi chuyến đi lại là một dịp để mọi người có thể hiểu và gắn bó với nhau thêm nữa, chắc chắn từ đó hiệu quả công việc cũng được tăng lên.


Trước đây thì có thể ít, nhưng hiện nay loại hình đi du lịch cả doanh nghiệp đã trở nên phổ biến. Đây là sự kiện có thể kết hợp hài hòa giữa ba yếu tố quan trọng nhất đó là Gia đình, Công việcGiải trí.
Đi du lịch không đơn giản là đi chơi, giải trí và hưởng thụ mà đây cũng là một dịp tốt để VIDUGOLD kết hợp công việc kinh doanh, quảng bá thương hiệu của mình đối với những chuyến đi. Đơn giản là khi Công Ty VIDUGOLD đi du lịch đông tạo thành một tập thể, ai ai cũng khoác lên mình bộ áo đồng phục của Công ty. Đó cũng là một hình thức để quảng bá thương hiệu của VIDUGOLD rồi.
Những chuyến đi của cả Công Ty còn giúp thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp lên cao khi đan xen ” Gia Đình, Công Việc, Giải Trí”. Nhờ những chuyến đi du lịch sau những ngày mỏi mệt, đã tạo cho các thành viên sự gắn kết và mọi người sẽ trở nên vui vẻ, hòa đồng, gắn bó tình cảm với nhau hơn.

FLamingo – Biệt Thự Của Rừng

Và một lợi ích rõ ràng nhất của việc đi du lịch mà chúng ta có thể nhìn thấy đó là mọi người được tham quan và khám phá được nhiều vùng đất mới hơn, tận hưởng những dịch vụ chất lượng. Và VIDUGOLD đã có tầm nhìn xa rộng sẽ thấy đây là một bàn đạp thật sự để tăng sự hiệu quả trong công việc kinh doanh của mình.

Kiến Trúc Độc Đáo Của Flamigo

Việc lựa chọn địa điểm đi để di du lịch, nghỉ dưỡng không quá khó khăn với Công Ty vì VIDUGOLD đã dự trù được kinh phí có thể chi tiêu, dự kiến số lượng người đi và mục đích chính của chuyến đi là gì. Để từ đó VIDUGOLD có thể lựa chọn được địa điểm và dịch vụ sử dụng sao cho hợp lý nhất.
Nếu mục đích của chuyến đi chỉ là để tham quan nghỉ dưỡng thì bạn nên chọn những nơi có thắng cảnh đẹp, và dịch vụ du lịch khá tốt, kết hợp với sân bãi để tổ chức trò chơi.

Ẩm Thực Độc Đáo

Các hoạt động kết hợp của VIDUGOLD

– Đi du lịch kết hợp hoạt động từ thiện
– Đi du lịch kết hợp hoạt động kinh doanh, quảng bá thương hiệu
– Đi du lịch kết hợp làm tiệc tất niên, tổ chức sinh nhật cho các thành viên… và rất nhiều hoạt động bổ ích khác nữa.

-Và VIDUGOLD cũng cảm ơn Đại Lải Resort đã cho công ty VIDUGOLD một kỳ du lịch, trải nhiệm vô cùng tuyệt vời.

 

Khu Thể Thao Dưới Nước

Đến câu lạc bộ thể thao dưới nước tại Flamingo Đại Lải Resort này đồng nghĩa bạn đang tìm cách để khám phá nội lực của chính bản thân, đồng thời cũng là một cách thú vị để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên vùng hồ núi Đại Lải như thuyền buồm,lướt ván,Thuyền kayak

Dịch Vụ Đẳng Cấp

Thuận tiện và dễ dàng: khách hàng có thể chủ động liên hệ với Lễ Tân Flamigo qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 ở bất cứ nơi đâu, vào bất kì thời gian nào

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ

 

Bên cạnh tất cả những cuộc phiêu lưu và những kỷ niệm, gặp gỡ những người mới và kết bạn ở khắp nơi trên thế giới là điều làm cho việc du lịch trở nên thú vị hơn nhiều. Khách du lịch, du khách balo, và những người đam mê du lịch đều biết thế nào là việc ở một nơi mà chẳng quen biết ai cả, vì vậy nhìn chung, tất cả mọi người đều thật sự thân thiện, và bắt đầu một cuộc trò chuyện là điều đơn giản. Tuy nhiên, có hai loại người trên thế giới này: loại người có thể kết bạn một cách dễ dàng chỉ bằng việc hít thở, và có những người cần một chút sức đẩy để rời khỏi vùng an toàn của mình. Để khiến cho toàn bộ quá trình kết bạn này trở nên dễ dàng hơn một chút, điều quan trọng là bạn cần cởi mở và tò mò trong khi làm một điều gì đó thú vị mà bạn quan tâm.

Sản phẩm liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!