VRF General – Cuộc cách mạng về hệ thống máy lạnh trung tâm

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu Máy lạnh trung tâm (VRF), mỗi hãng có những thế mạnh riêng, tuy nhiên, General là thương hiệu biểu trưng cho cuộc cách mạng về hệ thống Máy lạnh trung tâm từ chất lượng đến giá thành

Máy lạnh trung tâm hay (VRF là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Flow”). Đây là dòng máy lạnh có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hoàn và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài. Máy lạnh trung tâm hệ VRF ra đời nhằm khắc phục nhược điểm của máy lạnh dạng rời là độ dài đường ống dẫn ga, chênh lệch độ cao giữa dàn nóng, dàn lạnh và công suất lạnh tăng đáng kể phù hợp với mọi công trình.

Không ngừng nghiên cứu và phát triển, hiện nay General Vietnam đã cho ra mắt 6 thế hệ Máy lạnh trung tâm VRF bao gồm dòng Airstage III Tropical (dành cho các nước nhiệt đới); dòng Airstage J-II và dòng Airstage J-III với công suất linh hoạt từ 8Hp đến 54Hp. Nhằm đáp ứng tốt nhất sự đa dạng về nhu cầu sử dụng trong không gian: Văn phòng cỡ lớn, khách sạn, trung tâm thương mại và các cơ sở phức hợp lớn.

Chất lượng của VRF General được đánh giá là một trong những thương hiệu Máy lạnh tốt nhất hiện nay với độ bền cao, vận hành êm ái, làm lạnh sâu và tiết kiệm điện năng, đặc biệt dàn tản nhiệt được thiết kế thông minh với mật độ ống đồng dày hơn nhằm đạt được hiệu quả trao đổi nhiệt tốt nhất.

Trung tâm R&D của General

Chuyên nghiệp về máy lạnh từ 1960, General luôn đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên phong trong máy lạnh như công nghệ “All DC Inverter” siêu tiết kiệm điện, môi chất thế hệ mới R410A thân thiện hơn với môi trường… VRF General là hệ Máy lạnh trung tâm cao cấp dành cho các tòa nhà, cao ốc trung tâm thương mại, biệt thự, penthouse… với nhiều tính năng vượt trội.

Máy lạnh trung tâm VRF Airstage VIII có kết cấu thông minh gồm 1 dàn nóng có thể kết nối đến 64 dàn lạnh với dải công suất rộng từ 8HP – 54HP đáp ứng mọi nhu cầu về Máy lạnh của những công trình có không gian rộng, nhiều phòng chức năng.

Một trong những ưu điểm khiến VRF Airstage VIII được ưa chuộng là sự kết hợp với các dàn lạnh được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Airstage VIII có các thiết kế dàn lạnh treo tường, gắn trần, để sàn phù hợp với từng mục đích sử dụng. Hoặc như dàn lạnh âm trần (Cassette) nối ống gió (Duct), được “ẩn” hoàn toàn trên trần nhà, chế độ đảo gió thông minh, mang lại cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời siêu tiết kiệm năng lượng.

VRF General kết nối linh hoạt, đảm bảo tính thẩm mỹ

VRF Airstage VIII có thể được giám sát bằng smartphone hoặc qua máy tính. Với công nghệ này, người dùng có thể chủ động kiểm tra nhiệt độ hay bật/tắt Máy lạnh ở các phòng; kiểm tra các mã lỗi, kiểm tra cảm biến, thậm chí có thể khắc phục sự cố từ xa. Các thông báo này cũng được tích hợp để gửi về hộp thư điện tử (email) để người dùng tiện theo dõi và lưu giữ.

Một yếu tố không thể thiếu đó là tiết kiệm điện năng, VRF General được đánh giá là thương hiệu “Đảm bảo lợi ích người tiêu dùng”, chi phí đầu tư cho hệ Máy lạnh trung tâm VRF General thấp đem lại hiệu quả sử dụng cao bằng việc áp dụng công nghệ All-DC-Inverter. General ứng dụng công nghệ “All-DC-Inverter” giúp cho máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.

  • Công nghệ All DC Inverter với máy nén rotor kép 2 xi-lanh hiệu suất cao, làm tăng tối đa sản lượng của máy nén.
  • Động cơ quạt DC (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) giúp máy lạnh General tạo ra năng lượng mạnh mẽ
  • Phạm vi hoạt động của máy lạnh General rộng và hiệu quả hơn với bộ điều khiển DC Inverter dạng sóng hình Sin

Công nghệ All DC Inverter đảm bảo lợi ích người tiêu dùng

Tất cả các hệ máy lạnh trung tâm VRF General đều tích hợp công nghệ Heatpump (2 chiều lạnh/sưởi), bên cạnh tác dụng làm mát, hệ thống còn có khả năng sưởi ấm phù hợp với khí hậu đa dạng bốn mùa tại Việt Nam, đem lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Hệ máy lạnh trung tâm VRF General được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Trung Thiên và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc:

? Danh sách các nhà phân phối, đại lý:
? Nhà phân phối khu vực miền Bắc:
1️⃣ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD
☎️ Thông tin liên lạc
?Địa chỉ : 38 Quan Nhân – Trung Hoà – CG – HN.
☎️Tel : 024 35561403 – Mobi : 0912305716

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!