LÝ DO ĐỂ BẠN NÊN MUA ĐIỀU HÒA GENERAL INVERTER

Lý do tại sao bạn nên sử dụng điều hòa GENERAL Inverter 

Bạn thân mến, sử dụng ĐIỀU HÒA GENERAL INVERTER là một phần không thể thiếu và đã trở thành một xu hướng quen thuộc của phong cách sống hiện đại. Các Gia Chủ tinh tế đã biết ứng dụng tối đa sử dụng Điều Hòa GENERAL Interver vào sinh hoạt trong cuộc sống của gia đình. Giúp cho Gia chủ cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng và những giây tuyệt vời khi vào căn nhà yêu thích của mình.

Máy lạnh GENERAL Inverter cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích: dễ dàng lắp đặt, hoạt động êm, vận hành đặc biệt tiết kiệm điện, và có thể điều chỉnh mức độ thoải mái cho căn phòng của bạn.

Dòng máy treo tường Inverter thông minh mới nhất của General là dòng máy dẫn đầu thị trường về hiệu quả sử dụng năng lượng và hiệu suất hoạt động. Với dải model rộng, phù hợp cho bất cứ không gian nào, chắc chắn GENERAL sẽ có giải pháp phù hợp cho nhu cầu của bạn.

GỌI NGAY 024 3556 1403  Nhận Thiết Kế Không Gian Điều hòa GENERAL độc đáo 2021 Miễn Phí

Một số trở ngại khi lựa chọn điều hòa GENERAL Inverter

Khi bạn lên Google, facebook thì rất nhanh chóng bạn sẽ bắt gặp một ma trận thông tin về Điều Hòa GENERAL Inverter và chắc chắc bạn sẽ rối tung lên không biết lựa chọn thế nào bởi:

  • Có quá nhiều Btu mà Gia Chủ lại không biết chọn Btu nào cho phù hợp.
  • Quá nhiều nguồn hàng: Các hãng khác nhau mà Gia Chủ lại không biết chọn hãng nào.
  • Có quá nhiều xuất xứ: Trung Quốc – Thái Lan – Nhật Bản v….!

Câu hỏi đặt ra là tôi nên lựa chọn dùng sản phẩm Điều Hòa GENERAL Inverter bởi các hãng Điều hòa khác ngoài luồng luôn rẻ hơn Điều hòa General lên tới 5 – 15%?

Đọc ngay: 6 tiêu chí đánh giá Điều hòa GENERAL Inverter cao cấp

 

GỌI NGAY 024 3556 1403  Nhận Thiết Kế Không Gian Điều hòa GENERAL độc đáo 2021 Miễn Phí

 

Các lý do thuyết phục khi sử dụng Điều hòa GENERAL inverter

1. GENERAL – Máy lạnh danh tiếng Nhật Bản với 60 năm phát triển

Nhật Bản là nước có tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe bậc nhất trên thế giới, chính vì vậy các sản phẩm đến từ quốc gia mặt trời mọc luôn đảm bảo chất lượng theo đúng cam kết, chinh phục được khách hàng tại những thị trường khó tính nhất.

Nhật Bản cũng là đế chế hàng đầu của ngành công nghiệp điều hòa với hàng loạt tên tuổi lớn, mỗi thương hiệu đều có thế mạnh riêng vốn có. Và nếu nói đến hãng điều hòa nhiệt độ nào phù hợp với thị trường Việt Nam thì phải nhắc đến General, hãng điều hòa nằm trong top 5 thương hiệu điều hòa uy tín và chất lượng trên thế giới, top 3 tại Nhật Bản, top 1 tại vùng Trung Đông, Ấn Độ.

Ra đời năm 1960, General chọn cho mình con đường đi khác biệt khi tập trung chinh phục những thị trường khó khăn về điều kiện khí hậu, nơi mà điều hòa nhiệt độ đòi hỏi độ bền và chất lượng cao nhất để chống lại sự khắc nghiệt của tự nhiên. Trong 60 năm phát triển, hiện tại GENERAL đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.

GENERAL cũng là cái tên tiên phong trong đổi mới công nghệ với những phát minh mang tính đột phá trong lịch sử ngành điều hòa như sự ra đời bộ trao đổi nhiệt Lamda đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, bộ khuếch tán nhiệt năm 1995, máy điều hòa với hệ thống lọc tự động làm sạch năm 2003.

2. Điều gì khiến GENERAL chiếm trọn niềm tin của khách hàng ?

Khách hàng không trung thành với thương hiệu, chỉ trung thành với trải nghiệm mà họ nhận được. Chính vì vậy, để giữ vững vị thế trong suốt mấy chục thập kỷ đòi hỏi GENERAL phải luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích và trải nghiệm tốt nhất. Điều này thể hiện ở 3 yếu tố nổi bật: chất lượng tốt, giá thành tốt và bảo hành tốt.

 Chất lượng sản phẩm GENERAL đã được chứng minh qua việc sản phẩm của hãng hoạt đồng bền bỉ, tuổi thọ cao, năng suất vượt trội tại các vùng có khí hậu khắc nghiệt nhất. Điều hòa GENERAL nổi bật với công nghệ biến tần tiết kiệm điện toàn diện, siêu mạnh, siêu êm.

Giá thành của GENERAL cũng được đánh giá là tốt nhất trong cùng phân khúc các sản phẩm máy lạnh Nhật Bản. Điều này là kết quả của việc GENERAL bỏ đi các yếu tố thương hiệu trong giá thành để đem đến cho người tiêu dùng tại các nước đang phát triển như Việt Nam cơ hội được sử dụng sản phẩm chất lượng và uy tín.

Bảo hành tiện lợi và nhanh chóng với “Mr.VIDUGOLD”, hệ thống bảo hành chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật viên là các chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. General cam kết bảo hành thần tốc 24/7, có mặt bất cứ lúc nào khách hàng cần. Ngoài ra hãng còn phát triển bảo hành điện tử rất thuận tiện cho người tiêu dùng.

GỌI NGAY 024 3556 1403  Nhận Thiết Kế Không Gian Điều hòa GENERAL độc đáo 2021 Miễn Phí

3. Dòng sản phẩm mới Inverter tiêu chuẩn dành riêng cho thị trường Việt

Hè 2020 này, người tiêu dùng Việt không thể bỏ lỡ dòng sản phẩm nhiệt đới hóa (Tropical SPEC) mới của GENERAL bởi nó ra mắt dành riêng cho thị trường Việt Nam để khắc phục những khó khăn của điều kiện khí hậu trong nước.

Dòng sản phẩm mới của GENERAL mở rộng giới hạn nhiệt độ ngoài trời lên tới 52 độ C. Đây là ngưỡng hoạt động cao nhất trong tất cả các hãng điều hòa trên thị trường.

 

Ống đồng dàn lạnh được phủ lớp chống ẩm Polystyrene chống đọng nước, giảm nấm mốc, chống lại được khí hậu nóng ẩm làm hư hỏng máy. Đây là một phát minh đầy sáng tạo của GENERAL, phát huy tối đa hiệu quả đối với khí hậu tại nước nhiệt đới như Việt Nam.

Lớp phủ đặc biệt Bluefin trên dàn tản nhiệt giúp tăng độ bền cho máy, nâng cao tuổi thọ gấp 3 lần so với máy lạnh thông thường, thích hợp dùng tại vùng ven biển nơi có nồng độ muối cao ăn mòn máy.

Ngoài ra, dòng máy mới còn được trang bị bộ lọc bụi mịn PM 2,5 bảo vệ sức khỏe cả gia đình trong tình trạng ô nhiễm không khí tăng cao và nhiều vấn đề dịch bệnh. Những vấn đề quá tải và mất điện thường xuyên cũng được giải quyết dễ dàng khi điều hòa GENERAL được trang bị công nghệ HRS chịu được thay đổi điện áp lên đến 450V.

Và nổi bật nhất là khả năng tiết kiệm điện toàn diện với công nghệ All DC Inverter: Công nghệ sử dụng điện một chiều khiến tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa. Công nghệ tối ưu này được dành riêng cho dòng máy 24.000 BTU.

GỌI NGAY 024 3556 1403  Nhận Thiết Kế Không Gian Điều hòa GENERAL độc đáo 2021 Miễn Phí

Link xem các dòng sản phẩm Điều hòa General tại đây : Các dòng sản phẩm Điều hòa General được ưa chuộng tại Việt NAM

Vấn đề còn lại là mua ở đâu ?

Địa chỉ nhà phân phối chính hãng điều hòa GENERAL ở đâu tại Hà Nội…là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua điều hòa GENERAL thắc mắc.

Hiện tại, các dòng máy lạnh General là một trong những dòng điều hòa bị làm giả, làm nhái nhiều hàng đầu vì đây là thương hiệu nổi tiếng và lượng tiêu thụ cũng đứng đầu trong số các dòng điều hòa trên thị trường. Do đó, việc chọn được đại lý điều hòa GENERAL chính hãng sẽ giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ bị mua phải máy lạnh GENERAL hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

  • VIDUGOLD – Tổng kho phân phối điều hòa GENERAL toàn quốc.

Đây là đơn vị – một tổ chức có nơi trưng bày điều hòa GENERAL, có kho bãi riêng, phương tiện vận chuyển , nguồn nhân lực…và chỉ đảm nhận phân phối duy nhất điều hòa GENERAL, là đại diện của GENERAL ở mỗi khu vực, tỉnh thành

Lý do tại sao nên mua sắm Điều hòa GENERAL tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD ?

  • Máy điều hòa GENERAL Inverter cung cấp cho bạn rất nhiều lợi ích : dễ dàng lắp đặt, hoạt động êm, vận hành đặc biệt tiết kiệm điện, và có thể điều chỉnh mức độ thỏa mái cho căn phòng bạn.
  • Dòng máy treo tường Inverter thông minh mới nhất của GENERAL là dòng máy dẫn đầu thị trường về hiệu quả sử dụng năng lượng và hiệu suất hoạt động. Với dải model rộng, phù hợp cho bất cứ không gian nào, chắc chắn GENERAL sẽ có giải pháp phù hợp cho mọi nhu cầu của bạn.

Công nghệ

  • Hệ thống điều hòa không khí GENERAL Inverter thông minh hoạt động tinh tế hơn và êm hơn so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường. Công nghệ Inverter biến tần số có thể hoạt động với khoảng nhiệt độ ngoài trời lớn hơn, giúp hệ thống đạt đến nhiệt độ phòng yêu cầu nhanh hơn và duy trì ở mức độ thỏa mái ổn định hơn các máy điều hòa truyền thống.
  • Công nghệ Inverter biến tần số thông minh của GENERAL cho phép dàn nóng thay đổi tốc độ quay và công suất hoạt động để đáp ứng nhu cầu tải của dàn lạnh. Điều này có nghĩa là các model máy điều hòa Inverter của GENERAL có thể đạt được hiệu suất cao hơn tới 30% so với các model máy điều hòa thông thường, do đó sẽ tốn ít chi phí hơn khi hoạt động.
  • Công nghệ Inverter thông minh của GENERAL điều khiển công suất ra cho máy điều hòa ở mức độ tối ưu. Công suất này được tahy đổi liên tục để duy trì mức độ thỏa mái nhất cho người sử dụng. 

GỌI NGAY 024 3556 1403  Nhận Thiết Kế Không Gian Điều hòa General độc đáo 2021 Miễn Phí

VIDUGOLD chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn , nhiều chương trình khuyến mại dành tặng đến người tiêu dùng , Các chính sách tri ân với thành viên VIP , kèm theo Sự đồng hành với khách hàng, chăm sóc tư vấn , bảo hành , bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. Và đặc biệt , VIDUGOLD thường xuyên tổ chức các sự kiện trải nghiệm dành tặng khách hàng và có 1 đội quân tư vấn & chăm sóc khách hàng nhiệt tình, đội kỹ thuật giỏi, lắp đặt nhanh.

 

?ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD – ĐỊA CHỈ LÝ TƯỞNG CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH?

✅ Chất Lượng Cao – Dịch Vụ Tốt – Giá Hợp Lý
? Điện Lạnh VIDUGOLD với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghành cung cấp – lắp đặt các sản phẩm Điện Lạnh sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiêm Tuyệt vời nhất.

? Công ty đi đầu trong việc tạo ra một môi trường sống xanh sạch đồng nghĩa với việc VIDUGOLD phải phát triển các sản phẩm chất lượng cao cả về mặt sáng tạo và giảm thiểu lượng khí thải nhà kính đối với môi trường.

 

?  VIDUGOLD mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ :
Cung cấp các sản phẩm điện lạnh như: Điều hòa, Bình nóng lạnh, Tủ đông,Tủ lạnh, Máy giặt , Máy hút ẩm, Đồ da dụng…
☄Tư vấn thiết kế lắp đặt và thi công Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Bình nóng lanh ,..
☄Cung cấp linh kiện chính hãng như: Mitsubishi, Panasonic , Daikin, Casper …
☄Và các dịch vụ liên quan khác… Bạn cần mua bán, hỗ trợ tư vấn gì về điện lạnh thì gọi ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

? Hơn 15 năm công hiến trong ngành Điện Lạnh – VIDUGOLD đã vinh dự nhận được các giải thưởng:
?Thương hiệu tin dùng Thủ Đô
?Sản phẩm – Dịch vụ xuất sắc 2015
? Nhà quản lý tiêu biểu Thủ Đô.
———————————–
? Chính sách – Bán hàng , bảo hành của VIDUGOLD: nhanh chóng, linh hoạt, tất cả vì sự tiện lợi nhất cho khách hàng
– Thợ chuyên nghiệp, sửa chữa triệt để tất cả các hư hỏng sự cố của máy
– Cung cấp đầy đủ phiếu thu, hóa đơn
– Phục vụ quý khách nhanh 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật.
– Linh kiện thay thế chĩnh hãng, bảo hành 6 tháng.

VIDUGOLD CHÚNG TÔI CAM KẾT :

  • Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất về nguồn hàng cho bạn.
  • Giúp đỡ bạn tích hợp chính xác Điều hòa GENERAL Inverter vào không gian nhà của bạn.
  • Rà soát giúp bạn thiết kế điều hòa về công năng, chức năng bởi chúng tôi cũng là một nhà kiến tạo về không gian điều hòa GENERAL.
  • Vấn đề lắp đặt luôn cam kết tính chính xác tuyệt đối với quy trình 6 bước lắp đặt chuẩn.
  • Chúng tôi sẵn sàng TƯ VẤN – HƯỚNG DẪN – PHỤC VỤ nhu cầu của bạn, cho bạn cảm giác hải lòng nhất.
  • Chúng tôi BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG – BẢO HÀNH HẬU MÃI – LẮP ĐẶT TẬN NƠI.

ĐÂY chính là những lý do để trả lời cho câu hỏi TẠI SAO NÊN MUA ĐIỀU HÒA GENERAL INVERTER. Chúng tôi tin rằng BẠN ĐÃ BIẾT ĐƯỢC PHẢI LÀM GÌ RỒI .

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, quý khách hàng có thể tới các đại lý ủy quyền của VIDUGOLD nơi gần nhất hoặc liên hệ với CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD.

? Nhà phân phối khu vực miền Bắc:

1️⃣ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD

Hotline: 0912.305.716 ; 024.3556.1403 

Địa chỉ: 38 Quan Nhân, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Thông tin liên lạc – ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!