Giải pháp lắp đặt điều hòa hiệu quả tiết kiệm, đẹp sang trọng cho nhà phố

Nhà phố hay nhà mặt phố là loại hình bất động sản có mặt tiền đắt giá, được xây dựng tại trung tâm thành phố lớn, Với vị trí nổi bật, nhà phố có nhiều công năng sử dụng, không chỉ là nơi sinh hoạt, nó còn đem lại nhiều lợi ích về kinh tế. Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn lắp đặt loại điều hòa phù hợp với nhiều công năng của nhà phố? Bạn đang lúng túng vì chưa chọn được loại điều hòa ưng ý để nâng cao hơn nữa vị thế của căn nhà? VIDUGOLD sẽ giải quyết trọn vẹn lo lắng của bạn với Giải pháp lắp đặt điều hòa hiệu quả tiết kiệm, đẹp sang trọng cho nhà phố.

giai-phap-lap-dat-dieu-hoa-hieu-qua-tiet-kiem-dep-sang-trong-cho-nha-pho

1. Điều hòa nhà phố- chọn loại nào phù hợp?

Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu lựa chọn điều hòa theo mục đích sử dụng, và cả yêu cầu thẩm mĩ cũng ngày một nâng cao. Có 4 loại điều hòa có thể sử dụng cho không gian nhà phố.

Nhà phố với điều hòa treo tường truyền thống 

Đây là loại phổ biến nhất, thông dụng trong không gian nhà phố. Nó có nhiều ưu điểm như giá cả hợp lý, việc lắp đặt cũng như vệ sinh, bảo dưỡng cũng khá nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng có một số nhược điểm là không thẩm mĩ, hơi lạnh có thể phả thằng vào đầu khiến người sử dụng đôi lúc không thoải mái…

Trong những năm gần đây, điều hòa treo tường vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình sống trong phố. Tuy nhiên thay vì lắp điều hòa cục bộ với 1 dàn lanh kéo theo 1 dàn nóng gây mất mĩ quan trầm trọng cho không gian xung quanh, nếu số lượng máy cần lắp lớn, bạn có thể lựa chọn lắp điều hòa Multi với biến thể một dàn nóng kết hợp được với từ 2-5 dàn lạnh treo tường

 Ngoài ra, nếu nhà bạn là nhà ống nhiều tầng thì lắp điều hòa trung tâm VRV lại là lựa chọn phù hợp hơn cả.  Điều hòa trung tâm VRV tạo ra một không gian thẩm mĩ sang trọng, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, lắp đặt và thi công dễ dàng cùng khả năng khử âm và khử bụi tốt.

Lắp điều hòa cây cho nhà phố

Theo khảo sát của Vidugold , rất nhiều khách hàng khu vực phố từng sử dụng điều hòa cây, nhất là lắp cho phòng khách và khu vực bếp của căn nhà

 Lợi ích khi lắp điều hòa cây cho nhà ống đó là hơi lạnh có thể thổi cao và xa cũng như công suất hoạt động lớn hơn nhưng chi phí lại tiết kiệm hơn so với điều hòa treo tường. Và có một lợi thế vô cùng lớn của loại điều hòa này chắc bạn đã nhận ra: không tốn công lắp đặt, dễ di chuyển theo nhu cầu.

Giải pháp lắp đặt điều hòa hiệu quả tiết kiệm, đẹp sang trọng cho nhà phố

Lắp điều hòa cassette cho nhà phố:

 Điều hòa cây giờ đây vẫn được lắp đặt trong các nhà phố nhưng không còn phổ biến như trước mà thay vào đó là điều hòa thế hệ mới- cassette.

Hiện nay, rất nhiều khách hàng của Vidugold  lựa chọn máy cassete, nhất là ở những ngôi nhà phố kết hợp làm cửa hàng kinh doanh hoặc làm văn phòng công ty.

Lời khuyên của chúng tôi là với dòng điều hòa này bạn nên lắp ở tầng 1 vì đây là nơi rộng rãi nhất, lưu lượng người ra vào nhiều nên đòi hỏi công suất cao.

Loại hình này mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng được nhiều gia chủ nhà phố yêu thích vì đặc biệt tiện lợi, không chiếm diện tích lại có tính thẩm mĩ cao, có thể kết hợp với hệ thống đèn trần làm nên một không gian mới lạ, sáng tạo cho nhà phố.

Điều hòa ống gió cho không gian nhà phố?

Đây cũng là một lựa chọn mà bạn cũng nên cân nhắc bởi nó không chỉ có công suất sử dụng lớn hơn điều hòa thông thường mà còn đem lại sự tinh tế, sang trọng, tăng thêm đẳng cấp cho không gian nhà phố.

Theo các chuyên gia, loại điều hòa này nên được ưu tiên là lắp cho phòng ngủ, phòng làm việc và chỉ một số là lắp cho phòng khách bởi xét về diện tích thì phòng ngủ nhỏ yêu cầu công suất máy nhỏ, bạn có thể sử dụng máy multi ống gió cho nhiều phòng,

Như vậy, bạn có thể cân nhắc lắp đặt một hoặc nhiều loại điều hòa trên cho không gian nhà phố. Tuy nhiên việc sử dụng đơn lẻ hay kết hợp nhiều loại hình vẫn cần tính đến yếu tố tài chính – mức độ đầu tư cùng với đặc điểm của từng không gian cụ thể. 

giai-phap-lap-dat-dieu-hoa-hieu-qua-tiet-kiem-dep-sang-trong-cho-nha-pho

2. Vidugold chuyên dịch vụ tư vấn lắp đặt điều hòa cho nhà phố tốt nhất

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế – thi công lắp đặt điều hòa tại Hà Nội, VIDUGOLD đã thực hiện tư vấn và lắp đặt cho rất nhiều ngôi nhà phố với đủ loại diện tích, công suất cùng các loại máy khác nhau.

VIDUGOLD cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp 24/7, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thực hiện đúng quy trình thi công, lắp đặt, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu.

Để được tư vấn, báo giá lắp điều hòa cho nhà phố, bạn vui lòng liên hệ tới VIDUGOLD qua 084.490.3333 ngay nhé.

giai-phap-lap-dat-dieu-hoa-hieu-qua-tiet-kiem-dep-sang-trong-cho-nha-pho

xem thêm: Giải pháp lắp đặt điều hòa cho các căn hộ chung cư cao cấp

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!