Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ và nhu cầu đời sống hiện đại, điều hòa gần như đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong không gian của mọi gia đình, văn phòng, trường học… Không chỉ mang lại những lợi ích to lớn về sức khỏe, tinh thần của người sử dụng mà những chiếc điều hòa không khí còn góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng đời sống, đảm bảo hiệu suất công việc, học tập. 

Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một sản phẩm điều hòa đúng hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khi hiện nay có rất nhiều các dòng điều hòa thông minh, hiện đại đến từ các thương hiệu sản xuất điều hòa khác nhau? Điều này cũng không phải là quá khó khăn khi bạn biết được những bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp được đề cập trong bài viết dưới đây.

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

Hướng dẫn cách lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng đơn giản, chính xác.

1. Lựa chọn hãng điều hòa có thương hiệu uy tín, chất lượng.

Hiện nay cùng với nhu cầu sử dụng điều hòa không khí ngày càng cao chính là sự ra đời của rất nhiều thương hiệu sản xuất điều hòa không khí trên khắp thế giới. Điều này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, tuy nhiên lại là một thách thức khá lớn khi phải lựa chọn xem thương hiệu điều hòa nào uy tín, chất lượng. 

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

Vậy nên việc đầu tiên mà bạn cần làm khi muốn lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng chính là tìm hiểu về các thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín, chất lượng. Người dùng nên hướng đến những thương hiệu điều hòa có thâm niên hoạt động lâu dài, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng, là sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, giá thành dịch vụ phải chăng, đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm…

Trên thị trường điều hòa không khí hiện nay có thể kể đến các thương hiệu lớn, uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Panasonic, Daikin, Mitsubishi, Casper, Samsung, LG..

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

2. Lựa chọn hãng điều hòa có công suất phù hợp với mục đích sử dụng.

Khi lựa chọn hãng điều hòa bạn cũng cần phải để ý đến khả năng làm lạnh của sản phẩm. Trước tiên bạn nên lựa chọn kiểu điều hòa: điều hòa một chiều lạnh, hay điều hòa hai chiều nóng lạnh, hay lạnh và sưởi. Nếu bạn sống trong điều kiện khu vực có mùa đông lạnh thì hãng điều hòa hai chiều là lựa chọn lý tưởng. 

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

Tiếp đến nên chú ý đến công suất của máy, các hãng điều hòa hiện nay đều cho ra các mẫu sản phẩm có công suất khác nhau nhằm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của tất cả các không gian sử dụng. 

+ Với điều hòa công suất 9.000BTU thường khuyến khích sử dụng cho không gian dưới 15m2. 

+ Điều hòa công suất 12.000BTU thích hợp với căn phòng có diện tích từ 15m2 – 20m2. 

+ Phòng có diện tích từ 20m2 – 30m2 nên lựa chọn điều hòa công suất 18.000BTU. 

+ Phòng có diện tích từ 30m2 – 40m2 nên sử dụng điều hòa công suất 24.000BTU.

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

3. Lựa chọn hãng điều hòa có tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Hầu hết các thương hiệu sản xuất điều hòa hiện nay đều cho ra thị trường hai loại sản phẩm chính là điều hòa tiết kiệm điện năng Inverter và điều hòa thông thường. Để giảm thiểu chi phí điện năng trong quá trình sử dụng thì bạn nên hướng đến dòng sản phẩm có sử dụng công nghệ biến tần Inverter. Có thể giá thành sản phẩm lúc mua sẽ cao hơn so với điều hòa thông thường. Nhưng nếu tính đến chi phí tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng lâu dài thì đây là một phương thức đầu tư tiết kiệm nhất.

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

Bên cạnh đó để lựa chọn được sản phẩm điều hòa đúng hãng với mục đích tiết kiệm điện năng thì bạn nên chú ý đến thông số kỹ thuật của sản phẩm đặc biệt là tem năng lượng. Mỗi thương hiệu điều hòa sẽ có mức độ tiết kiệm năng lượng khác nhau, mỗi cấp độ trên tem năng lượng cho chỉ số tiết kiệm điện năng khác nhau. Một trong những thương hiệu nổi tiếng về tiết kiệm điện năng hiện nay có thể kể đến như: Điều hòa Toshiba, điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi

4. Lựa chọn hãng điều hòa có độ bền cao, hoạt động ổn định.

Các thương hiệu sản xuất điều hòa chính hãng, uy tín đều luôn cố gắng áp dụng các tính năng, công nghệ hiện đại để tăng độ bền, và đảm bảo máy hoạt động ổn định. Do đó khi lựa chọn hãng điều hòa phù hợp thì bạn nên chú ý đến các tính như như chống nóng, chống ăn mòn, chống sụt áp, bảo vệ cục nóng, bảo vệ sụt áp…

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

Trên thị trường điều hòa hiện nay nói về độ bền bỉ và tính ổn định thì theo ý kiến của người tiêu dùng khó có dòng sản phẩm nào có thể vượt qua được các thương hiệu đến từ Nhật Bản như: Panasonic, Mitsubishi, Daikin… Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn hãng điều hòa có tích hợp các tính năng ưu việt khác như: Chuyển hướng, hẹn giờ, kết nối internet, làm lạnh nhanh, làm mát nhẹ nhàng, gió thổi êm ái… để nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Bí kíp lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng, chất lượng, bền đẹp.

Như vậy có thể thấy để lựa chọn sản phẩm điều hòa đúng hãng không phải là quá khó. Bạn chỉ cần áp dụng đầy đủ các bí kíp lựa chọn điều hòa đúng hãng được đề cập trên đây, chắc chắn sản phẩm mà bạn sở hữu sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về một chiếc điều hòa lý tưởng mà bạn đang mong muốn.

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!