Mua sắm điều hòa qua mạng, nên hay không?

Sự bùng phát bất ngờ của đại dịch Covid-19 cùng với những yêu cầu về phong tỏa, giãn cách và hạn chế tiếp xúc đã khiến nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm đến các trang mua sắm trực tuyến mà mua điều hòa online cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đi cùng với sự tiện lợi chính là những rủi ro mà người tiêu dùng nên lưu ý.

1. Lợi ích của mua sắm điều hòa trực tuyến

Mua điều hòa online giúp khách hàng đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng của bản thân và gia đình nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn do không phải di chuyển trực tiếp đến địa điểm bán sản phẩm. Bên cạnh đó, người mua cũng không cần phải xếp hàng chờ đợi như mua điều hòa trực tiếp truyền thống. Tất cả những gì người tiêu dùng cần làm là sử dụng một chiếc smartphone tại nhà, lên mạng chọn mua và đợi đội ngũ lắp đặt vận chuyển đến tận nhà.

2. Rủi ro khi mua sắm điều hòa online

Khi mua điều hòa online tại một số đơn vị phân phối, khách hàng sẽ không nhận được tư vấn cụ thể nên rất có thể sẽ lựa chọn điều hòa có kiểu dáng và công suất không phù hợp với thiết kế ngôi nhà. Thêm vào đó, hình dáng và mẫu mã của những hình ảnh được đăng tải trên mạng chưa chắc đã là hình dáng chính xác bên ngoài của sản phẩm. Nếu không may chọn mua, khách hàng rất dễ “mất tiền oan”.

Ngoài ra, trong thời đại “mua hàng online- thanh toán online” hiện nay thì rất nhiều người có thói quen thanh toán ngay khi đặt hàng. Việc này sẽ giúp khách hàng không cần phải thanh toán bằng tiền mặt nhưng ngược lại, nó cũng tiềm ẩn rủi ro “mất trắng”. Nhiều đơn vị thậm chí không cung cấp sản phẩm cho khách hàng ngay cả khi họ đã nhận được thanh toán của người mua.

3. 6 lưu ý không thể bỏ qua khi mua điều hòa online

– Kiểm tra thật kỹ các website bán hàng

Hình thức mua bán online ngày càng phổ biến, nhất là trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay. Hầu như các công ty đều có website riêng hay fanpage riêng để thuận tiện cho việc tương tác với khách hàng. Vì vậy, việc đặt hàng điều hòa online rất đơn giản. Hãy đặt trực tiếp qua website của các siêu thị điện máy, cửa hàng, đại lý. Việc bạn cần làm là lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Bởi đặt mua online sẽ không kiểm tra trước được sản phẩm.

Cần kiểm tra thật kỹ địa chỉ url của website bán hàng trước khi giao dịch. Đảm bảo bạn đã vào đúng địa chỉ. Các website uy tín có thông tin liên lạc rõ ràng, có địa chỉ cụ thể đầy đủ. Và bạn cũng nên xem những phản hồi, đánh giá của người mua về địa chỉ bán hàng ấy trước khi quyết định lựa chọn.

– Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm

Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho nhân viên kinh doanh, bán hàng để được tư vấn thêm về sản phẩm. Có rất nhiều loại điều hòa như: điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, điều hòa tủ đứng, điều hòa âm trần, điều hòa inverter…Khi đã được tư vấn hãy đưa ra lựa chọn đúng với nhu cầu sử dụng của mình.

– Quan tâm đến hình thức thanh toán

Có rất nhiều phương thức thanh toán như thanh toán qua chuyển khoản, nhận hàng thanh toán. Dựa vào thỏa thuận của bạn với bên đơn vị cung cấp mà bạn lựa chọn phương thức cho phù hợp.

– Chú ý các thông tin về chế độ bảo hành, đổi trả

Để có chế độ bảo hành tốt bạn cần tìm tới công ty uy tín. Có một thời gian bảo hành hợp lý, chế độ đổi trả linh hoạt khách hàng sẽ yên tâm hơn.

– Đừng ham những sản phẩm giá “siêu rẻ”

Đừng ham những sản phẩm giá quá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Tiền nào thì của ấy nên bạn phải tỉnh táo trước sự chênh lệch giá và những sản phẩm giá rẻ.

– Chọn địa chỉ bán điều hòa uy tín

Có thể hỏi ý kiến của người thân, bạn bè. Chắc chắn họ sẽ đưa ra một vài gợi ý hữu ích, cung cấp cho bạn một số thông tin để bạn có sự lựa chọn nhanh và hợp lý. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến của mọi người trên các diễn đàn, trang web chia sẻ kinh nghiệm mua sắm.

4. Khách hàng nên lựa chọn mua điều hòa online tại đơn vị uy tín như VIDUGOLD

Dưới đây là những lý do để VIDUGOLD xứng đáng là điểm đến tin cậy của khách hàng.

Vidugold- điểm đến tin cậy của khách hàng

Tổng quan về VIDUGOLD

  • Điện lạnh VIDUGOLD cung cấp các thiết bị máy lạnh, tủ lạnh, điều hòa đa dạng về mẫu mã và chủng loại.
  • VIDUGOLD rất chú trọng trong việc tạo ra môi trường xanh, sạch, đẹp. Chính vì thế mà chúng tôi chỉ tập trung phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo có thể giảm thải lượng khí nhà kính ảnh hưởng xấu đến môi trường.
  • Website công ty: https://vidugold.com/
  • Địa chỉ: số 38 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các danh hiệu tiêu biểu mà VIDUGOLD được trao tặng

  • Giải thưởng “Thương hiệu tin dùng Thủ Đô”,
  • Giải thưởng “Sản phẩm – Dịch vụ xuất sắc 2015”,
  • Giải thưởng “Nhà quản lý tiêu biểu Thủ Đô”.

Vidugold có gì?

  • VIDUGOLD cung cấp các sản phẩm điện lạnh nói chung như bình nóng lạnh, máy giặt, máy hút ẩm… nói chung và đặc biệt là điều hòa nói riêng.
  • Đến với VIDUGOLD, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế, lắp đặt và thi công vị trí điều hòa phù hợp với yêu cầu của quý khách.
  • VIDUGOLD cũng cung cấp các linh kiện chính hãng của Panasonic, Sumikura, Toshiba hay Mitsubishi

Ví dụ về sản phẩm tại Vidugold

Chính sách bán hàng và hậu mãi của Vidugold

  • Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện: miễn phí giao hàng cho những đơn hàng trong bán kính 50km tại Hà Nội, thời gian nhận hàng rất ngắn, khoảng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ (bán kính dưới 30km).
  • VIDUGOLD cung cấp đầy đủ phiếu thu, hóa đơn, biên bản giao hàng đến tận tay khách hàng, đảm bảo mọi quyền lợi đáng có của quý khách.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày Chủ nhật.
  • Cung cấp cho khách hàng “chính sách bảo hành sản phẩm”.
  • Thay thế linh kiện chính hãng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm, luôn hỗ trợ sửa chữa triệt để tất cả các lỗi gây ra sự cố hư hỏng của máy móc.

Trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, mua sắm online lên ngôi cạnh tranh với mua sắm trực tiếp truyền thống mà trong đó các sản phẩm điều hòa, máy lạnh cũng không chịu nằm ngoài “cuộc đua”. Mua điều hòa online có rất nhiều lợi ích nhưng nếu quý khách không lựa chọn kỹ đơn vị phân phối thì rất có thể sẽ bị lừa mất tiền mà không nhận lại được sản phẩm đã đặt. Chính vì thế, hãy luôn lưu ý rằng chỉ chọn mua điều hòa nói riêng, các mặt hàng khác nói chung trên nền tảng internet khi đã tìm hiểu kỹ thông tin về nhà cung cấp nhé. 

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!