Điều hòa chuẩn chất Nhật – General Inverter cao cấp – Siêu bền, siêu tiết kiệm điện

Với công nghệ hiện đại, chất lượng Nhật Bản và tính năng tiết kiệm điện năng tối đa so với các sản phẩm cùng phân khúc đang có tại thị trường Việt Nam, điều hòa General All DC Inverter cao cấp được đánh giá vượt trội bởi các tiêu chí nổi bật hơn hẳn. 

Điều hòa chuẩn chất Nhật

Điều hòa Nhật luôn là lựa chọn đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời công nghệ lọc bụi mịn, tạo không gian thanh mát giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong tổ ấm của bạn luôn trong lành, mát mẻ.

  1. Thanh lọc không khí, bụi mịn, bảo vệ sức khỏe người dùng
  2. Tiết kiệm tối ưu lượng điện năng tiêu thụ
  3. Luôn ổn định hiệu suất cao trong thời gian dài hoạt động
  4. Vận hành siêu êm ái, nâng niu từng giấc ngủ
  5. Điều hòa Nhật siêu bền với thời gian

Hiệu suất năng lượng CSPF vượt trội – Hiệu suất năng lượng cao – Tiết kiệm điện tối ưu

Mùa hè là thời điểm sản phẩm điều hòa lên ngôi, nhất là khi năm 2020 được đánh giá là năm nóng nhất trong lịch sử. Dạo qua thị trường điều hòa nhiệt độ, dễ dàng thấy được các sản phẩm điều hòa All DC Inverter cao cấp của hãng General đang được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Điều này không khó lý giải bởi giá trị sử dụng của sản phẩm này xứng đáng với chi phí đầu tư mua sắm.

CSPF là chỉ số trên nhãn năng lượng do Bộ Công thương chứng nhận giúp cho người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm, so sánh và nhận biết được các máy điều hòa hiệu suất cao, tiết kiệm điện vượt trội với các máy hiệu suất năng lượng thấp.

Điều hòa General All DC Inverter cao cấp có hiệu suất năng lượng CSPF vượt trội

Các sản phẩm điều hòa General All DC Inverter cao cấp đạt chỉ số CSPF rất cao. Một ví dụ để người tiêu dùng tham khảo, với dòng điều hòa công suất 9000btu thì General có chỉ số hiệu suất năng lượng 6.39 trong khi các hãng khác có chỉ số thấp hơn rõ rệt. Điều này khẳng định hiệu suất năng lượng CSPF của General vượt trội trong phân khúc máy lạnh thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam

Công nghệ All DC Inverter tiết kiệm toàn diện

Đỉnh cao công nghệ của tương lai All DC Inverter được sử dụng trong dòng sản phẩm cao cấp của General. Trên thị trường một số ít hãng điều hòa sử dụng được công nghệ này. Đây là công nghệ được sử dụng trên toàn bộ động cơ điều hòa General (Động cơ quạt dàn nóng & quạt dàn lạnh, động cơ cánh đảo gió, máy nén Rotor kép DC, điều khiển DC Inverter dạng sóng sin). Với công nghệ tiên tiến vượt trội, All DC Inverter sẽ tối đa khả năng vận hành, điều hòa General hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, dịu êm và siêu tiết kiệm điện.

Công nghệ All DC Inverter sử dụng trên toàn bộ động cơ giúp hiệu suất của máy đạt hiệu quả cao

Bền bỉ, dịu êm, tiết kiệm điện tối đa

Trên 60 năm hoạt động, được ưa chuộng tại những quốc gia có điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất đã khẳng định về chất lượng của điều hòa General. Sự bền bỉ của từng thiết bị, linh kiện cấu tạo trên điều hòa đã đem lại danh tiếng hàng đầu của thương hiệu máy lạnh General. Đó chính là lý do General chiếm được thị phần số 1 tại các nước Trung Đông. Trong nhiều năm liền, điều hòa General đứng trong top các sản phẩm điều hòa bán chạy số 1 tại các quốc gia: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Ấn Độ và toàn bộ các quốc gia khu vực Trung Đông.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa General nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt nhờ chế độ làm lạnh nhanh POWERFUL. Khách hàng có thể cài đặt chế độ tự động thay đổi 1°C với hoạt động làm mát sau khi điều hòa đã đạt nhiệt độ cài đặt.

Lưu lượng gió từ dàn lạnh của điều hòa General vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc. Sức gió thổi xa lên đến 25m, phù hợp với không gian nhà đô thị có đặc thù hẹp chiều ngang, dài về chiều dọc.

Luồng không khí theo chiều ngang làm mát toàn bộ không gian phòng nhưng không thổi gió trực tiếp vào người dùng. Đây cũng là nguyên tắc đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ em, người cao tuổi hoặc người có sức khỏe yếu.

Vận hành êm ái

Máy lạnh General All DC Inverter cao cấp được vận hành với độ ồn thấp bởi thiết kế tạo ra luồng không khí mới. Chế độ vận hành êm ái tạo nên môi trường thoải mái trong phòng ngủ và phòng làm việc. Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Bật – Tắt hoặc Tắt – Bật phù hợp theo nhu cầu.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với bộ trao đổi nhiệt mật độ cao đa hướng sẽ mang lại một không gian hiện đại và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

 

 Điều hòa General All DC Inverter cao cấp mang lại không gian thoải mái tuyệt vời trong những ngày nắng nóng

Bảo hành siêu tốc với hệ thống Mr. General Pro Service 24/7 trên toàn quốc

Với thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 05 năm cho máy nén và 02 năm cho toàn bộ máy. General đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với chế độ bảo hành siêu tốc 24/7 Mr. General Pro Service – đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao và chuyên nghiệp cùng kho linh kiện dự trữ đầy đủ. Đây là chính sách được General Việt Nam cam kết với khách hàng.

General cam kết bảo hành siêu tốc 24/7

Đội ngũ bảo hành chính là những chuyên gia kỹ thuật của Công Ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN LẠNH VIDUGOLD. Các kỹ thuật viên đều được tuyển chọn, có đạo đức tốt, chuyên nghiệp, được đào tạo hàng năm với chuyên gia của hãng General. Hệ thống bảo hành 24/7 Mr. General Pro Service phủ rộng khắp toàn quốc.

? Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Hotline/Zalo 0912305716
☎️ Tel: 024.35561403

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!