Công nghệ làm mát nổi bật của những thương hiệu điều hòa thông minh trên thị trường

Sự phát triển của xã hội, đòi hỏi nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một lớn, nhu cầu sử dụng điều hòa cũng ngày một lớn, kéo theo sự xuất hiện và phát triển của hàng loạt những tên tuổi, những thương hiệu sản xuất, phân phối điều hòa trên thị trường. Và trong dòng chảy ấy, có lẽ sẽ không thể không nhắc đến những “ông lớn” như Daikin, LG, Panasonic, Samsung, Funiki, Casper, Toshiba … Vậy thì giữa những dòng điều hòa này, sự khác biệt cơ bản đến từ đâu? Câu hỏi này sẽ được VIDUGOLD giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Daikin với hiệu cứng Coanda

Theo nghiên cứu, hiệu ứng Coanda là hiện tượng vật lý, liên quan đến khả năng nâng khí trong dòng chuyển động nhờ các biên dạng cong. Hiệu ứng này cũng chính là khỏi nguồn của ngành hàng không và sự ra đời của những chiếc máy bay.

Công nghệ làm mát nổi bật của những thương hiệu điều hòa thông minh trên thị trường

Nhờ hiệu ứng Coanda, điều hòa Daikin đem đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, không khí lạnh được phân bổ đồng đều, sự luân chuyển gió trong phòng được gia tăng. Hơi lạnh tỏa ra từ điều hòa có thể được đẩy lên cao mà không bị trở ngại bởi vật cản.

Công nghệ làm mát nổi bật của những thương hiệu điều hòa thông minh trên thị trường

Panasonic với công nghệ iAUTO – X

Đây là công nghệ được sử dụng phổ biến trên Điều hòa Panasonic dòng Inverter. Công nghệ này hỗ trợ làm lạnh không khí nhanh chóng và khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu sẽ tự động chuyển sang chế độ Autocomfort. iAUTO – X là sự kết hợp của hai công nghệ chạy song song chính là P-TECH và AEROWINGS.

Theo đó, P-TECH hoạt động cho phép tính từ khi khới động, máy nén của điều hòa đạt tới tần số tối đa một cách nhanh nhất, kết hợp với công nghệ đẩy gió AEROWINGS giúp khí lạnh ran rộng và phân bổ đều khắp không gian. So với việc sử dụng điều hòa và bị gió thổi trực tiếp vào mặt, vào người, đem lại cảm giác khó chịu thì iAUTO – X khiến người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu hơn hẳn.

LG với công nghệ Jet Cool

Jet Cool là công nghệ làm lạnh mới, được LG ứng dụng vào trong các thiết bị điều hòa của mình trong 3 năm trở lại đây.

Công nghệ làm mát nổi bật của những thương hiệu điều hòa thông minh trên thị trường

Công nghệ Jet Cool cho phép người sử dụng điều chỉnh chế độ làm lạnh nhanh tức thì khi chỉ trong vòng 3 phút, không gian phòng hạ xuống 5 độ. Khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả mà vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng là những điểm cộng không thể phủ nhận.

Samsung với công nghệ Wind-Free

Wind-Free của Samsung cho phép hơi lạnh thoát ra ngoài thông qua 21.000 lỗ nhỏ trên bề mặt dàn lạnh thay vì thổi gió trực tiếp ra bên ngoài. Hơi lạnh tỏa dần ra chứ không đột ngột. Ứng dụng công nghệ Wind-Free, không khí trong không gian sử dụng được coi là không khí tĩnh, hơi lạnh tỏa dần, độ ồn tối đa không vượt quá 42dB, tạo ra không gian yên tĩnh, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt, làm việc cũng như chất lượng giấc ngủ người sử dụng.

Công nghệ làm mát nổi bật của những thương hiệu điều hòa thông minh trên thị trường

Vận tốc dòng khí không quá lớn, hơi lạnh tỏa ra từ từ, giúp người dùng được thoải mái, dễ thích nghi. Samsung tạo được dấu ấn riêng nhờ công nghệ Wind-Free. Công nghệ này hình thành hai bước làm lạnh rõ rệt khi làm lạnh nhanh, miệng thổi lớn ban đầu và chuyển sang duy trì nền nhiệt ổn định, phù hợp với nhiệt lượng cơ thể người sử dụng, hạn chế tình trạng rét quá sâu và tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ ở mức tối đa.

Thực ra, mỗi thương hiệu điều hòa, để có được chỗ đứng và vị thế riêng trên thị trường đều sẽ có những công nghệ riêng, được ứng dụng trên sản phẩm của mình. Người sử dụng dựa theo nhu cầu, khả năng tài chính sẽ tìm hiểu và lựa chọn những thương hiệu, dòng sản phẩm phù hợp. Đó có thể là Funiki, là Casper, Toshiba, LG, Samsung, Daikin … hay Panasonic. Nhưng dù lựa chọn sản phẩm nào của thương hiệu nào,… điều quan trọng nhất vẫn là tìm và lựa chọn được một đơn vị tư vấn, phân phối, lắp đặt có tâm và có tầm. Nếu bạn vẫn chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Hãy để VIDUGOLD có cơ hội giúp bạn một tay nhé.

Thông tin liên hệ VIDUGOLD:

Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa – Cầu Giấy, Hà Nội
Sđt: 091 230 5716
Email: dlvietduc@gmail.com
Hotline: 084.490.3333

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!