Chương trình Khuyến mại “MUA ĐIỀU HOÀ – NHẬN QUÀ NGỌT NGÀO YÊU THƯƠNG”

 MUA ĐIỀU HOÀ GENERAL – NHẬN QUÀ NGỌT NGÀO YÊU THƯƠNG

KHUYẾN MÃI LỚN – TẶNG QUÀ TO – MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Trong tháng 7 này, điều hoà GENERAL xin giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt “MUA ĐIỀU HOÀ – NHẬN QUÀ NGỌT NGÀO YÊU THƯƠNG” dành cho khách hàng khi mua điều hoà GENERAL. Mọi khách hàng mua điều hoà đều sẽ nhận được nhiều phần quà tặng giá trị khi mua:

  • Mua điều hoà GENERAL 9.000BTU – 12.000BTU tặng ngay 04 Hộp kẹo Chocolate Royal Charm nhập khẩu từ Ukraina
  • Mua điều hoà GENERAL 18.000BTU – 24.000BTU tặng ngay 08 Hộp kẹo Chocolate Royal Charm nhập khẩu từ Ukraina

Chương trình được áp dụng trên hệ thống phân phối của GENERAL trên toàn quốc từ ngày 01/07/2021 và để đăng ký mua hàng, nhận quà, vui lòng tham khảo các nhà phân phối, đại lý uỷ quyền của GENERAL.

Điều hoà GENERAL – Chương trình khuyến mại Tháng 7

Điều hòa GENERAL – Dẫn đầu hiệu suất làm lạnh

❄️ HIỆU SUẤT NĂNG LƯỢNG CSPF CAO VƯỢT TRỘI: So với các hãng điều hoà Nhật bản cùng phân khúc thì điều hoà GENERAL luôn có chỉ số hiệu suất năng lượng vượt trội: 𝟲.𝟭𝟯 – 𝟲.𝟮𝟲. Với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF càng cao thì hiệu suất làm lạnh càng lớn, đồng nghĩa với việc điều hòa GENERAL sẽ có khả năng tiết kiệm tiền điện cao hơn.

❄️ CÔNG NGHỆ ALL DC INVERTER CAO CẤP: GENERAL là hãng điều hoà đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 𝗔𝗟𝗟 𝗗𝗖 𝗜𝗡𝗩𝗘𝗥𝗧𝗘𝗥 vào sản xuất điều hoà. Công nghệ cao cấp All DC Inverter giúp tăng hiệu suất năng lượng, sử dụng điện năng tiết kiệm và hiệu quả bằng cách tối ưu hóa hiệu suất của bộ máy với hệ thống đồng bộ máy nén rotor kép DC, động cơ quạt DC và điều khiển DC Inverter i-Pam dạng sóng sin để tạo ra năng lượng ổn định, bền bỉ lại linh hoạt.

❄️ TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG – GIẢI PHÁP KINH TẾ: Với cơ chế tự động duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần phải bật, tắt thường xuyên hay khởi động liên tục, điều hòa không khí GENERAL ứng dụng công nghệ All DC Inverter luôn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu so với các sản phẩm thông thường. Chúng ta có thể nhận thấy đầu tư chi phí cho một chiếc điều hoà Nhật Bản GENERAL luôn có giá thành thấp hơn 10% đến 20% so với các thương hiệu điều hòa Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Một số các model điều hoà GENERAL nổi bật và tiêu biểu như

GENERAL – Điều hoà với chỉ số hiệu suất năng lượng cao vượt trội

Thương hiệu điều hòa danh tiếng chuẩn chất Nhật

Thương hiệu điều hòa GENERAL là thương hiệu danh tiếng đã từ lâu của Nhật. Điều hòa GENERAL đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 90 và luôn được yêu mến và tin tưởng lựa chọn bởi những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến chuẩn chất Nhật của hãng. Mặc dù sản phẩm điều hòa của hãng luôn dẫn đầu trên thị trường điều hòa thế giới nhưng General cải tiến công nghệ không ngừng để sản phẩm thích hợp hơn với điều kiện và khí hậu Việt Nam, nâng cao giá trị và trải nghiệm cho người Việt.

GENERAL – Điều hoà danh tiếng Nhật Bản tính năng vượt trội, kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Thương hiệu GENERAL đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị đích thực, tối ưu những lãng phí không cần thiết khi mua sắm các sản phẩm điều hoà khác.

Thương hiệu điều hoà GENERAL đến từ Nhật Bản 

Chế độ bảo hành “siêu tốc”, dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Điều hòa GENERAL là sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay, tập hợp đầy đủ các tính năng ưu việt như: Chỉ số hiệu suất năng lượng cao, hoạt động làm lạnh mạnh mẽ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, kiểu dáng sang trọng, các tính năng điều khiển thân thiện, dễ dàng sử dụng… đặc biệt điều hòa GENERAL được cam kết bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén tại hệ thống trung tâm bảo hành MR. GENERAL PRO.SERVICE trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Chế độ bảo hành Mr.General Pro Service chuẩn Nhật

————☘️.☘️.☘️————
🏢Địa chỉ: 38 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ Hotline: 0844903333 – Zalo 0912305716
☎️ Tel: 024.35561403

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!