Bật bình nóng lạnh trước bao nhiêu lâu thì sử dụng

Bật bình nóng lạnh trước bao nhiêu lâu thì sử dụng

Nhiều người luôn thắc mắc rằng trước khi sử dụng bình nóng lạnh thì nên bật bình trước bao lâu? Cùng điện máy Vidugold tìm hiểu nhé!

Bật bình nóng lạnh trước bao nhiêu lâu thì sử dụng

– Các gia đình nên bật bình nóng lạnh khi điện áp đủ 220v thì nước sẽ nóng rất nhanh mà lại tiết kiệm điện , khi nước đã đủ nhiệt độ thì rơle sẽ tự động ngắt điện mà nước trong bình vẫn nóng có thể sau 12h nữa mà ko cần bật lại.

– Không nên bật bình nóng lạnh liên tục 24/24, chỉ nên bật bình trước lúc sử dụng khoảng từ 15-20 phút, thời gian như thế là vừa đủ để bình đun sôi nước, phục vụ cho cả gia đình.

– Việc bật bình nóng lạnh trong khoảng từ 15-20 phút , sau đó ngắt điện rồi mới sử dụng sẽ rất an toàn mà không lo rò rỉ điện dẫn đến việc bị điện giật. Mặc dù tất cả các loại bình nóng lạnh hiện nay đều được trang bị tính năng ELCB, tuy nhiên chúng ta cũng không nên chủ quan.

– Nên cài đặt nhiệt độ bình nóng lạnh vừa đủ, không nên quá cao, thì sẽ rất tiết kiệm điện cho gia đình bạn. Trường hợp phải dùng nước nóng thường xuyên nên cài đặt không quá 45-65 độC.

– Nếu không có nhu cầu sử dụng nước nóng trong thời gian dài , như vào ban đêm nên tắt CB cấp nguồn điện cho bình nóng lạnh , tránh tình trạng lãng phí điện năng trong chế độ chờ và bật máy khi có nhu cầu sử dụng.

Trước khi sử dụng bình nóng lạnh bạn chỉ nên bật trước 15-20 phút là có thể sử dụng thoải mái nước nóng. Tuyệt đối không được bật bình cả ngày, bật bình khi sử dụng sẽ gây nguy hiểm.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm, dịch vụ hay kinh nghiệm. Xin hãy liên hệ với chuyên gia Vidugold, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn miễn phí 24/7 qua số Hotline 0912305716 hoặc inbox về Fanpage https://www.facebook.com/dlvidugold/. Thanks

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!