BÀI PR VIDUGOLD – GALA DINNER

Đại Lải Resort

VIDUGOLD – thu hút và giữ chân nhân tài bằng chính nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp

VIDUGOLD là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị điện lạnh đang ngày một phát triển vững mạnh trên thị trường Việt Nam. Hiện VIDUGOLD đang sở hữu đội ngũ nhân sự Tận Tâm – Tận Tình – Chuyên Nghiệp hàng đầu – điều này góp phần không nhỏ trong thành công của VIDUGOLD. Và thành công này  chính là lời khẳng định cho thành công trong việc thu hút và giữ chân nhân tài bằng nét văn hóa doanh nghiệp đặc sắc mà VIDUGOLD dày công xây dựng trong suốt 15 năm qua.

Bên cạnh xây dựng chính sách lương hấp dẫn với nhiều cấp độ khác nhau, hay tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp trên tinh thần đoàn kết – hỗ trợ – đồng hành; VIDUGOLD không ngừng công nhận và khẳng định những đóng góp của các thành viên công ty trong việc phát triển doanh nghiệp thông qua chính sách khen thưởng định kỳ. Đây chính là nét văn hóa đặc sắc đã giúp VIDUGOLD thu hút và giữ chân được đội ngũ nhân sự giàu Kinh Nghiệm – giỏi Chuyên Môn – tay nghề Kỹ Thuật Cao.

 

cong ty vidugold 2Chương trình Gala Dinner là khoảnh khắc khen thưởng và cũng là thời gian để đội ngũ nhân sự của VIDUGOLD được vui chơi giải trí nói chung. Nên mỗi chương trình Gala đều được BLĐ phê duyệt tổ chức ở một khu nghỉ dưỡng khác nhau. Và trong mỗi buổi Gala lại có thêm nhiều nội dung vui chơi hấp dẫn khác nhau để gắn kết sợi dây tình cảm của các nhân sự như: bốc thăm trúng thưởng, trò chơi team building, văn nghệ theo phòng ban…

 

Đối với CBCNV, VIDUGOLD xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và ấm cúng. Đối với khách hàng, VIDUGOLD luôn cam kết chính sách bán hàng, bảo hành của VIDUGOLD: nhanh chóng, linh hoạt, tất cả vì sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, sửa chữa triệt để tất cả các hư hỏng sự cố của máy, phụ vụ khách hàng 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật. Linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng và được bảo hành trong 12 tháng liên tục. Tất cả dịch vụ do VIDUGOLD cung cấp đều có đầy đủ phiếu thu và hóa đơn đầy đủ.

Với định hướng phát triển doanh nghiệp rõ ràng chi tiết của Ban lãnh đạo doanh nghiệp, cùng với sự đoàn kết của tập thể nhân sự trong công ty. VIDUGOLD ngày một khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành, sự khẳng định đó được thể hiện rõ ràng nhất thông qua các giải thưởng mà VIDUGOLD đã đạt được, như: Thương hiệu tin dùng Thủ Đô, Sản phẩm – Dịch vụ xuất sắc 2015, Nhà quản lý tiêu biểu Thủ Đô.

Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc vinh danh cá nhân xuất sắc tại đêm Gala Dinner đong đầy tỉnh cảm của đại gia đình VIDUGOLD được tổ chức tại Resort cao cấp Flamingo Đại Lải – khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng và đẳng cấp và được công nhận trong top 10 resort đẹp nhất thế giới (theo thông tin tại website flamingoresort.vn0)

Các hoạt động kết hợp của VIDUGOLD

– Đi du lịch kết hợp hoạt động từ thiện
– Đi du lịch kết hợp hoạt động kinh doanh, quảng bá thương hiệu
– Đi du lịch kết hợp làm tiệc tất niên, tổ chức sinh nhật cho các thành viên… và rất nhiều hoạt động bổ ích khác nữa.

-Và VIDUGOLD cũng cảm ơn Đại Lải Resort đã cho công ty VIDUGOLD một kỳ du lịch, trải nhiệm vô cùng tuyệt vời.

 

Sản phẩm liên quan

Siêu sale
Original price was: 11.580.000 ₫.Current price is: 8.580.000 ₫. -26%
So sánh
Siêu sale
Original price was: 10.450.000 ₫.Current price is: 8.140.000 ₫. -22%
So sánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
Contact Me on Zalo
 
Chưa chọn sản phẩm so sánh!